Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 20/12

Liverpool và Tottenham đại chiến vì Higuain; Joe Hart gắn bó với Man City tới 2019; Hazard sắp gia hạn với Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Liverpool và Tottenham đại chiến vì Higuain

Theo tờ Daily Express, cả Liverpool lẫn Tottenham đều đang đặc biệt để mắt tới tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Chân sút người Argentina hiện không cảm thấy hạnh phúc trong màu áo CLB vùng Naples và muốn ra đi trong tháng 1.

Tottenham lo Schneiderlin rơi vào tay Arsenal

Tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Tottenham. Tuy nhiên theo Telegraph, ban lãnh đạo Spurs rất lo sợ ngôi sao người Pháp sẽ chạy theo lời mời của đối thủ cùng thành phố Arsenal.

Arsenal, Liverpool chèo kéo sao Milan

Báo chí Anh đưa tin, Arsenal và Liverpool đã liên hệ với Manuel El Shaarawy, người đại diện và cũng là anh trai của Stephan El Shaarawy, để mời ngôi sao đang khoác áo Milan về thi đấu. Mùa giải năm nay, Stephan El Shaarawy chơi không thực sự thuyết phục. Anh mới ghi duy nhất 1 bàn sau 11 lần xung trận.

Joe Hart gắn bó với Man City tới 2019

Theo Daily Mail, thủ thành Joe Hart vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với Man City. Theo điều khoản mới, mức lương của tuyển thủ Anh được nâng lên 150.000 bảng/tuần, thuộc nhóm cầu thủ nhận lương cao nhất tại Etihad.

Leverkusen để mắt đến sao mai Arsenal

Tờ London Evening Standard đưa tin, hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal đang nằm trong tầm ngắm của Bayer Leverkusen. Tại giải năm nay, tài năng trẻ 19 tuổi người Pháp ra sân 7 lần, trong đó có 4 trận tại Premier League.

Hazard sắp gia hạn với Chelsea

Chia sẻ trước giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho tiết lộ tiền vệ Eden Hazard sắp ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea và hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin sau này tuyển thủ Bỉ sẽ trở thành huyền thoại tại Stamford Bridge.

Eric Abidal tuyên bố giải nghệ

Cựu hậu vệ Barcelona và đội tuyển Pháp, Eric Abidal chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35. Sau 15 năm chơi bóng chuyên nghiệp, Abidal ra sân tổng cộng 506 trận (439 cho CLB và 67 cho ĐTQG Pháp) và giành rất nhiều danh hiệu nổi bật như 4 chức VĐ La Liga, 2 Champions League, 3 Ligue 1 và 2 FIFA Club World Cup.

Ancelotti mở ra hy vọng cho Chicharito

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông rất vui khi Chicharito có mặt trong đội hình của Real. Câu nói của chiến lược gia người Ý giúp chân sút người Mexico nhen nhóm cơ hội ở lại Bernabeu sau khi đáo hạn hợp đồng với M.U vào hè tới.

Arsenal theo đuổi sao mai 17 tuổi

Chuyên trang chuyển nhượng TMW đưa tin, tiền vệ trẻ Nikola Vlasic của Hajduk Split đang nằm trong mục tiêu mua sắm của Arsenal trong tháng 1. Năm nay 17 tuổi, Vlasic được đánh giá là một trong những viên ngọc quý của Croatia và bóng đá Đông Âu.

Lucas có thể rời Liverpool

Theo talkSPORT, Liverpool vừa điền tên tiền vệ Lucas Leiva vào danh sách cần thanh lý trong tháng 1 tới. Nhiều nguồn tin cho rằng Napoli và một số CLB tại Nam Mỹ đang rất muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi người Brazil.

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 19/12

Arsenal theo đuổi sao Barca; M.U có thể chi 30 triệu bảng trong tháng 1; Liverpool tìm người thay thế Gerrard là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm