Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 28/12

Real sẽ không bán Bale; Arsenal quay lại mục tiêu Carvalho; Liverpool sẵn sàng chi đậm vì Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Real sẽ không bán Bale, ngay cả khi được trả 300 triệu euro

Theo tờ Daily Express, Real thông báo với M.U rằng Gareth Bale không phải là cầu thủ để bán. Thậm chí đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định sẽ không để Bale ra đi với giá 300 triệu euro. Trước đó báo chí Anh đưa tin M.U sẵn sàng bỏ ra 152 triệu euro (120 triệu bảng) để đối lấy sự phục vụ của ngôi sao người xứ Wales.

Arsenal hỏi mua Perrin với giá 7,5 triệu euro

Tờ Daily Mirror đưa tin, Arsenal đang chuẩn bị khoản tiền 7,5 triệu euro để thuyết phục Saint-Etienne bán lại cầu thủ đa năng Loic Perrin vào tháng 1 tới. Trước đó Pháo thủ đưa Morgan Schneiderlin vào tầm ngắm nhưng Southampton khẳng định sẽ không để ngôi sao người Pháp ra đi.

Liverpool theo đuổi 2 cầu thủ Aston Villa

Theo Daily Star, đội bóng vùng Merseyside vừa lên kế hoạch kép khi hỏi mua cặp đôi Ron Vlaar và Fabian Delph của Aston Villa với giá 20 triệu euro. Hai ngôi sao này sẽ đáo hạn hợp đồng với Aston Villa vào hè tới nên nhiều khả năng đội chủ sân Villa Park sẽ bán họ vào tháng 1 để tránh mất trắng.

QPR hỏi mua tiền đạo của Atletico

HLV Harry Redknapp đang liên hệ với Atletico Madrid để hỏi mua tiền đạo Cristian Rodriguez, tờ Daily Star đưa tin. Chân sút người Uruguay không thường xuyên được trọng dụng tại giải năm nay khi mới được HLV Diego Simeone tung ra sân 3 lần trên mọi mặt trận.

Arsenal quay lại mục tiêu Carvalho

Theo Daily Mail, Arsenal chính thức khởi động lại thương vụ William Carvalho sau những cuộc theo đuổi trong hè bất thành. Đội bóng thành London sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro và hy vọng việc bị loại khỏi sân chơi Champions League là lý do Sporting Lisbon để Carvalho ra đi.

Tottenham ra giá mua Berahino

Tờ Daily Telegraph khẳng định Tottenham chính thức chồng lên bàn đàm phán 12,5 triệu euro để thuyết phục West Brom bán tiền đạo Saido Berahino trong tháng 1. Khả năng Spurs sẽ đạt được mục đích, bởi West Brom đang rất cần tiền để chiêu mộ Danny Ings của Burnley.

David Moyes đưa Emre Can vào tầm ngắm

Theo AS, tân HLV của Real Sociedad đang hy vọng sẽ hỏi mượn thành công Emre Can của Liverpool vào tháng 1. Hôm thứ 6 vừa qua (26/12), cựu HLV M.U đã có mặt tại sân Turf Moor để xem Emre Can thi đấu.

Liverpool sẵn sàng chi đậm vì Benzema

Tờ Daily Star tiết lộ, Liverpool đã gửi tới Real lời đề nghị 64 triệu euro để thuyết phục Real bán lại tiền đạo Karim Benzema. Tuy nhiên, cơ hội dành cho The Kop là không nhiều, bởi chân sút người Pháp vừa gia hạn với nhà đương kim vô địch Champions League hồi tháng 8.

Cerci sẵn sàng gia nhập AC Milan

Kênh truyền hình Sky Sport Italia đưa tin, tiền đạo Alessio Cerci của Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận gia nhập AC Milan trong tháng 1. Trước đó, AC Milan và nhà ĐKVĐ La Liga cũng đạt được điều khoản cho mượn tiền đạo Fernando Torres theo bản hợp đồng cho mượn 18 tháng.

Arsenal muốn Sanogo ‘học việc’ ở Inter

Arsenal đang chào mời Inter Milan mượn tiền đạo trẻ Yaya Sanogo trong tháng 1. Tờ Daily Express cho biết, HLV Roberto Mancini rất vui về điều này. Chiến lược gia người Ý tạm thời sẽ mượn lại chân sút người Pháp sau đó tiến hành đàm phán để mua đứt vào cuối mùa.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm