Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/12

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Strootman; Juventus muốn chiêu mộ sao Barca; Manchester United ra giá mua Robben là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Strootman

Tờ Daily Star đưa tin, Chelsea chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan, Kevin Strootman. Trước đó, ngôi sao đang khoác áo AS Roma là mục tiêu săn đuổi gắt gao của Manchester United.

Juventus muốn chiêu mộ sao Barca

Nhà đương kim vô địch Serie A đang đàm phán với Barca về vụ chuyển nhượng hậu vệ trẻ Martin Montoya. Theo Tuttosport, ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng bỏ ra 5 triệu euro để đổi lấy chữ ký của ngôi sao 23 tuổi trong tháng 1.

Napoli cùng lúc săn 2 mục tiêu

Theo Corriere dello Sport, Napoli đang muốn tăng cường hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mục tiêu mà đội bóng thành Naples hướng đến là hậu vệ trái  Ivan Strinic của Dnipro và trung vệ Ron Vlaar của Aston Villa.

Lộ diện mục tiêu mới nhất của M.U

Tờ talkSPORT đưa tin, trong quá trình tìm kiếm những ngôi sao để đưa về Old Trafford trong hai kỳ chuyển nhượng tới, M.U đã để mắt tới tiền vệ Enzo Perez của Benfica. Trước đó, Valencia cũng để mắt đến tuyển thủ quốc tế người Argentina nhưng sau đó rút lui.

Manchester United ra giá mua Robben

Tờ Daily Express tiết lộ, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 30 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich bán lại ngôi sao chạy cánh Arjen Robben. HLV Van Gaal hy vọng sẽ nhận được sự phục vụ của cậu học trò cũ ở đội tuyển Hà Lan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Manchester City chơi trội vì Pogba

Với quyết tâm đánh bại Chelsea và M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Paul Pogba, Man City sẵn sàng gửi tới Juventus lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng. Thông tin trên vừa được đăng tải trên tờ Daily Star.

3 đại gia NH Anh đại chiến vì Moutinho

Theo Daily Express, siêu cò Jorge Mendes tiết lộ 3 đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh gồm Chelsea, Arsenal và Manchester United đang theo đuổi chữ ký của tiền vệ Joao Moutinho. Để sở hữu ngôi sao 28 tuổi người Bồ Đào Nha, các đội bóng phải trả cho Monaco khoảng 30 triệu bảng.

Juventus đưa Schmelzer vào tầm ngắm

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Lão bà thành Turin đang để mắt tới nhất cử nhất động của hậu vệ trái Marcel Schmelzer (Dortmund). Nhà đương kim vô địch Serie A hy vọng sẽ chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức ngay trong tháng 1 tới.

Inter hỏi mượn Cerci

Theo tờ Gazzetta dello Sport, tân HLV Roberto Mancini đang lên kế hoạch hỏi mượn cầu thủ chạy cánh Alessio Cerci của Atletico. Cựu sao Torino không thường xuyên được trọng dụng tại Vicente Calderon khi mới ra sân vỏn vẹn 3 trận tại La Liga mùa này.

Arsenal sẽ không bán Campbell

Phát biểu sau chiến thắng 4-1 trước Galatasaray, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không hề có ý định chia tay tiền đạo trẻ Joel Campbell trong tháng 1. Trước đó Swansea và một số CLB tại NH Anh muốn mượn lại sao mai 22 tuổi người Costa Rica.

 

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm