Fifty Shades of Grey (Universal, ra mắt từ 24/7) - 93 triệu lượt xem
Trailer của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên của E.L. James chính là đoạn quảng cáo phim được xem nhiều nhất trong năm 2014. Sau khoảng gần năm tháng kể từ ngày ra mắt, trailer của Fifty Shades of Grey đạt 93 triệu lượt xem trên YouTube, gần tiệm cận con số 100 triệu bản nguyên tác văn học từng được bán ra. Bộ phim này sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới trong dịp lễ Valentine 2015.
Star Wars: The Force Awakens (Disney, ra mắt từ 28/11) - 81 triệu lượt xem
Đoạn trailer đầu tiên của Star Wars: The Force Awakens chỉ vừa mới được tung ra hồi cuối tháng 11 nhưng lập tức thu hút sự quan tâm từ rất nhiều người trên toàn thế giới, thể hiện qua 81 triệu lượt xem trên YouTube. Siêu bom tấn khoa học viễn tưởng này sẽ được khởi chiếu trong mùa Giáng sinh 2015.
Avengers: Age of Ultron (Disney, ra mắt từ 22/10) - 78 triệu lượt xem
Age of Ultron là một siêu bom tấn khác của năm 2015 và cũng nhận được sự quan tâm khủng từ người hâm mộ. Bất ngờ bị tung lên mạng hồi giữa tháng 10, trailer của bộ phim hiện có hơn 78 triệu lượt xem. Phần thứ hai của bom tấn siêu anh hùng này sẽ trình làng khán giả trong khoảng cuối tháng 4/2015.
Jurassic World (Universal, ra mắt từ 25/11) - 64 triệu lượt xem
Dù tập phim Công viên khủng long gần nhất ra mắt cách đây đã 13 năm, nhưng sự hâm mộ dành cho những chú khủng long trên màn ảnh vẫn không hề giảm nhiệt. Bằng chứng chính là 64 triệu lượt xem đoạn trailer đầu tiên của phần bốn, Jurassic World, kể từ cuối tháng 11 tới nay. Bộ phim này dự kiến được khởi chiếu từ 12/6/2015.
Teenage Mutant Ninja Turtles (Paramount, ra mắt từ 27/3) - 58 triệu lượt xem
Sự tranh cãi về tạo hình có phần đáng sợ của các Ninja Rùa trong phiên bản phim live action giúp cho trailer của Teenage Mutant Ninja Turtles nhận tới gần 60 triệu lượt xem khi đoạn phim được tung ra hồi mùa xuân. Bộ phim sau đó nhận được nhiều lời chê bai từ giới phê bình nhưng vẫn có doanh thu toàn cầu khá cao khi đạt mức 477 triệu USD, mở đường cho phần 2 dự kiến ra mắt trong năm 2016.
Furious 7 (Universal, ra mắt từ 1/11) - 57,5 triệu lượt xem
Đây là phần bảy của loạt phim bom tấn tốc độ Fast & Furious nổi tiếng, đồng thời là lần cuối cùng khán giả được chứng kiến tài tử Paul Walker xuất hiện trên màn ảnh. Chiêu đãi khán giả nhiều cảnh hành động mạo hiểm gây sốc như phi xe từ trên không trung xuống, cũng như hé lộ cuộc đụng độ nảy lửa giữa hai ngôi sao hành động Jason Statham và Dwayne “The Rock” Johnson, trailer của Furious 7 thu hút 57,5 triệu lượt xem sau hơn một tháng được tung ra.
Minions (Universal, ra mắt từ 3/11) - 54 triệu lượt xem
Các “tiểu quái da vàng” Minion thực sự là một thế lực đáng gờm tại phòng vé trong mùa hè 2015, khi đoạn trailer vui nhộn của Minions cũng đạt lượng xem khủng là 54 triệu lượt xem sau hơn một tháng ra mắt. Với Minions, khán giả sẽ được khám phá nguồn gốc của các Minion và những sự kiện xảy ra trước hai tập phim Despicable Me.
The Hobbit: Battle of the Five Armies (Warner Bros., ra mắt từ 28/7) - 45 triệu lượt xem
Phần ba của loạt phim bom tấn The Hobbit sắp sửa được khởi chiếu từ ngày 19/12, giống như lời tạm biệt đến vùng đất Trung Địa đầy màu nhiệm. Trailer đầu tiên của Battle of the Five Armies được tung ra hồi giữa mùa hè, nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ khi hé lộ một số trường đoạn từ trận đại chiến giữa năm cánh quân.
Dumb and Dumber To (Universal, ra mắt từ 11/6) - 44 triệu lượt xem
Việc Dumb and Dumber To nằm trong top ten phim có trailer được xem nhiều nhất 2014 là một điều bất ngờ. Bởi tập phim đầu tiên, Dumb and Dumber, vốn ra mắt từ hai thập kỷ trước. Tuy nhiên, sự quan tâm dành cho đoạn trailer không được chuyển hóa thành kết quả phòng vé khi Dumb and Dumber To tới nay mới chỉ thu được 127 triệu USD và còn kém xa tập phim đầu tiên.
Interstellar (Paramount, ra mắt từ 17/5) - 39 triệu lượt xem
Siêu phẩm mới nhất đến từ đạo diễn Christopher Nolan cũng nằm trong số các bộ phim có trailer được theo dõi nhiều nhất 2014. Dù không được đánh giá cao bằng các tác phẩm trước của Nolan, nhưng tới nay Interstellar đã thu được 622,2 triệu USD, chủ yếu nhờ thành tích vượt trội tại các phòng vé ngoài Bắc Mỹ.