Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 trang phục bóng đá tệ nhất mùa 2015/2016

Trang Toptenslides vừa công bố 10 mẫu áo xấu nhất mùa giải 2015/16. Danh sách này có sự xuất hiện của những đội bóng danh tiếng như Real Madrid, Porto và Ajax Amsterdam.


10. Seoul E-Land: Trang phục của đội bóng thi đấu tại K-League Challenge (Hạng 2 Hàn Quốc) trông giống những con báo. Bộ quần áo này làm bằng 100% chất liệu polyester, với những gam màu đen, trắng, xanh, đỏ và dĩ nhiên, chúng được thiết kế kiểu da báo. Liệu có sai lầm nào trong thiết kế? Không, chủ sở hữu CLB là một công ty thời trang Hàn Quốc cố tình làm vậy.
9. Norwich City: Đội bóng vừa thăng hạng Premier League ra mắt mẫu áo mới cuối tháng 7. Chúng được thiết kế theo hai mảng màu đối lập, xanh lá và vàng. Người hâm mộ CLB không thích thiết kế này. Họ nói rằng trông nó giống bộ đồ Giáng sinh, số khác thậm chí ví chúng như rác lá. Đáng nói, cả ba trang phục của Norwich mùa này đều lấy tông màu xanh lá và vàng làm chủ đạo.
8. Seattle Sounders: Các mảng màu trên áo đấu của Seattle Sounders thiếu ăn khớp. Những đường viền ở cổ, vai và tay quá nổi bật so với màu chủ đạo, khiến trang phục trông cũ kỹ như những năm 1970. Trong khi tên nhà tài trợ Xbox dù in to nhưng vẫn có cảm giác lạc lõng giữa thân áo.
7. Southampton: Nhiều người có óc hài hước tại Anh ví trang phục của Southampton trông giống những con tắc kè trên đồng cỏ. Một số khác lại nói nhà thiết kế biến cầu thủ thành những anh chàng hải quân chuẩn bị ra mắt Nữ hoàng.
6. Real Madrid: Mẫu áo hồng cho sân khách của Real mùa trước vấp phải sự chỉ trích từ người hâm mộ. Mùa này, Real thay đổi với màu sắc hoàn toàn mới cho bộ cánh sân khách. Tuy nhiên, chúng vẫn không được đánh giá cao. Trang phục được thiết kế với tông màu xám với những đường viền huỳnh quang trên vai, trông nhạt nhẽo.
5. Newcastle United: Chủ tịch Mike Ashley của Newcastle muốn trang phục của đội bóng trông phải mạnh mẽ. Song có lẽ ông không hoàn toàn hài lòng với mẫu áo này. Nhà thiết kế có thể làm tốt hơn nếu họ bỏ hai mảng màu trắng đỏ trên thân áo. Tên nhà tài trợ giữa thân áo cũng không cần đóng trong khung màu xanh.
4. Ajax Amsterdam: Mẫu áo sân nhà của Ajax trông đẹp và bắt mắt. Tuy nhiên, trang phục sân khách của đội bóng giàu truyền thống của Hà Lan lại không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Họ cho rằng đường viền ở chân áo và cánh tay trái không ăn khớp với thân áo.
3. Watford: Mẫu áo sân nhà của CLB mới thăng hạng Premier League trông khá giống trang phục của Dortmund. Tuy nhiên, chúng không đẹp và nổi bật như áo đấu của đội bóng Đức. Những đường kẻ ngang quá nhiều ở thân áo khiến trang phục của Watford như bị cắt vụn.
2. Sporting City Kansas: Màu hải quân chưa bao giờ được đánh giá nổi bật trên sân bóng. Ngoài ra, các đường kẻ ngang dọc càng biến chiếc áo của đội bóng đang thi đấu tại MLS như những bộ đồ ngủ.
1. FC Porto: Khi được hỏi, hầu hết người hâm mộ Porto đều phản đối trang phục của đội bóng con cưng. Màu cà phê nhạt không chỉ làm giảm uy lực của CLB hùng mạnh nhất Bồ Đào Nha, nó còn khiến các cầu thủ khó phát hiện ra nhau trong lúc thi đấu.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm