Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 trang phục đẹp nhất của Kate Middleton trong năm 2012

Một trong những thương hiệu thời trang yêu thích của Nữ công tước xứ Cambridge chính là Alexander McQueen. Những mẫu thiết kế nữ tính, thanh lịch và sang trọng này rất hợp với phong cách của Kate.

10 trang phục đẹp nhất của Kate Middleton trong năm 2012

Một trong những thương hiệu thời trang yêu thích của Nữ công tước xứ Cambridge chính là Alexander McQueen. Những mẫu thiết kế nữ tính, thanh lịch và sang trọng này rất hợp với phong cách của Kate.

Trong năm 2012 vừa qua, vợ mới cưới của Hoàng tử Anh William vẫn giữ được phong cách thời trang ổn định và tiếp tục dẫn đầu danh sách Những nhân vật mặc đẹp nhất năm do tạp chí Vanity Fair bình chọn. Tạp chí này cũng tiết lộ, Thái tử Charles - bố chồng của Kate - đầu tư một khoản tiền lớn để thuê người thiết kế trang phục riêng cho con dâu. Tuy nhiên, Kate Middleton thường từ chối các dịch vụ may mặc của hoàng gia và tìm đến những cửa hàng thời trang mà cô yêu thích.

Dưới đây là 10 trang phục đẹp nhất của Kate Middleton trong năm qua:

Kate Middleton diện chiếc váy cổ tròn màu ghi của Matthew Williamson đến tham dự buổi công chiếu African cats ở London hồi tháng 4/2012.

Với váy dài chấm gót của Jenny Packham, công nương Kate khoe được vóc dáng thanh mảnh, thon thả chẳng khác nào một siêu mẫu.

Những bộ đầm kín đáo, thanh lịch là lựa chọn quen thuộc của biểu tượng thời trang xứ sở sương mù. Đến tham dự một buổi tiệc hoàng gia tại cung điện Buckingham hồi tháng 5, Kate chọn bộ váy màu hồng nhạt của Emilia Wickstead.

 Kate Middleton tại khách sạn Beverley Hilton hồi tháng 7. Cô kết hợp trang phục và phụ kiện rất ton-sur-ton.

Alexander McQueen là một thương hiệu yêu thích của Kate Middleton. Người đẹp chọn chiếc váy gợi cảm này để mặc trong chuyến công du châu Á cùng Hoàng tử William hồi tháng 9/2012.

Kate Middleton kết hợp chiếc váy màu trắng, làm từ chất liệu chiffon của Beulah cùng chiếc khăn mỏng choàng đầu khi đến thăm một nhà thờ Hồi giáo ở Kuala Lumpur.

Trong chuyến công du châu Á, Kate thể hiện tình cảm với đất nước Singapore bằng cách mặc chiếc váy họa tiết in hoa của Prabal Gurung khi đến thăm nước này.

Váy ren của Alice Temperley là một trong những bộ trang phục sexy nhất của công nương Kate Middleton. Cô mặc chiếc váy này đến tham dự một sự kiện gây quỹ tại Đại học St. Andrews - trường cũ của cô - hồi tháng 11/2012.

Công nương diện bộ váy ren xếp li màu đỏ sang trọng của Alexander McQueen nhân đại lễ Kim cương kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Bộ váy kẻ ô của Alexander McQueen khiến biết bao tín đồ thời trang phải mê mẩn.

 Hà Thu

Theo Infonet

 Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm