Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 trang phục thảm họa ở MTV Video Music Awards

Váy thịt bò sống của Lady Gaga hay váy lưới xuyên thấu gắn mác Rose McGowan là những trang phục thảm đỏ bị "ném đá" nhiều nhất tại lễ trao giải âm nhạc danh giá này.

Phong cách người ngoài hành tinh của Gwen Stefani.

Năm 2011 là năm nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry chiến thắng ở nhiều hạng mục, tuy nhiên bộ trang phục của cô lại không ghi điểm trên sân khấu VMA. Không ai có thể lý giải được vì sao giọng ca Firework lại đội chiếc hộp màu vàng trên đầu.
Tại lễ trao giải năm 2011, nữ ca sĩ Kreayshawn được đề cử ở hạng mục "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất" với ca khúc Gucci Gucci. Cô xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách nhí nhố từ đầu đến chân. Bộ đầm lấp lánh, họa tiết chuột Mickey của Kreayshawn cũng nhanh chóng lọt vào top thảm họa.

Váy làm từ thịt bò sống của Lady Gaga là một trong những mẫu thiết kế khủng khiếp nhất của lịch sử lễ trao giải. Franc Fernandez đã thiết kế chiếc váy này cho nữ ca sĩ Born this way. 

Nicki Minaj diện bộ cánh không "đụng hàng" với bất kỳ ai.
Năm 2000, Pink gây náo loạn thảm đỏ VMA với bộ trang phục phong cách kỳ quái và mái tóc dựng ngược.
Nếu muốn khoe vòng eo thon, cô nàng Christina Aguilera nên chọn áo crop top thay vì trang phục giống chiếc khăn buộc chéo như thế này.
Lil' Kim -  giọng ca rap đình đám những năm cuối 90, đầu 2000 của nước Mỹ - khiến người đối diện phải đỏ mặt với bộ cánh khoe vòng một phản cảm tại lễ trao giải năm 1999.
Người hâm mộ chắc chắn không thể nào quên được bộ trang phục đậm chất PR của nữ ca sĩ Macy Gray. Để quảng bá cho album mới của mình, cô không ngại mặc chiếc váy rộng lùng thùng kèm theo dòng chữ "Album mới sẽ có mặt vào ngày 18/9/2011".
Nếu mở một cuộc bình chọn, chiếc váy lưới của Rose McGowan sẽ đoạt danh hiệu "Bộ trang phục kiệm vải nhất lịch sử VMA".

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm