Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 trang phục tránh nổi bật hơn cô dâu trong đám cưới

Chọn trang phục dự đám cưới luôn là điều khiến nhiều người đau đầu. Dưới đây là gợi ý 10 bộ đồ sành điệu nhưng vẫn đủ lịch sự khi đứng cạnh cô dâu.

goi y trang phuc du dam cuoi anh 1

Một cô gái từng nhận nhiều chỉ trích khi dự đám cưới của bạn trong bộ váy xuyên thấu màu đỏ. Tuy nhiên thực tế, những thiết kế quá giản dị lại mang đến vẻ ngoài chưa đủ sang trọng, quý phái. Vậy nên chọn trang phục như thế nào mới phù hợp với ngày trọng đại của bạn bè, người thân?

goi y trang phuc du dam cuoi anh 2

Váy lụa luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến phong cách quý phái. Bên cạnh đó, thiết kế gam vàng có thể phối cùng mọi phụ kiện tông nâu, be hoặc đồng. Cần chú ý chọn những chiếc váy đơn sắc và tạo điểm nhấn ở kiểu dáng. Ảnh: Harper's Bazaar.

goi y trang phuc du dam cuoi anh 3

Trang phục mang hơi hướm cổ điển với họa tiết hoa, lông vũ, ngọc trai sẽ là lựa chọn an toàn. Những mẫu váy ôm dáng, tay bồng giúp toát lên vẻ thời thượng, hiện đại nhưng vẫn không quá lộng lẫy. Ảnh: Harper's Bazaar.

goi y trang phuc du dam cuoi anh 4

Từ bãi biển đến các bữa tiệc sang trọng, chiếc váy maxi mang lại vẻ tinh tế cho phụ nữ. Những mẫu phụ kiện đơn giản, dáng mảnh trang nhã sẽ trở thành trợ thủ đắc lực để xây dựng tạo hình hiện đại, thời thượng. Ảnh: Harper's Bazaar.

goi y trang phuc du dam cuoi anh 5

Là tông màu của năm, gam xanh được các tín đồ ưa chuộng. Hãy bắt kịp xu hướng nhưng với cách riêng của bạn. Kết hợp cùng phụ kiện đính đá, lấp lánh giúp tổng thể thêm phần sang trọng. Bên cạnh đó, họa tiết kẻ sọc mang đến vẻ ngoài trẻ trung. Ảnh: Harper's Bazaar.

goi y trang phuc du dam cuoi anh 6

Đối với những cô nàng yêu phong cách vintage, quần áo có họa tiết nổi bật là không thể thiếu. Tuy nhiên, hãy tiết chế lại bằng cách dùng đến phụ kiện tông pastel để thể hiện thành công tạo hình thanh lịch, nữ tính. Ảnh: Harper's Bazaar.

goi y trang phuc du dam cuoi anh 7

Da báo không phải lựa chọn an toàn cho những dịp như đám cưới. Tuy nhiên, nó mang lại vẻ năng động, sang chảnh. Lúc này, kiểu dáng và phụ kiện đi kèm sẽ là yếu tố quyết định. Ảnh: Harper's Bazaar.

goi y trang phuc du dam cuoi anh 8

Sự lên ngôi của phong cách tối giản khiến việc chọn trang phục dự đám cưới trở nên dễ dàng hơn. Những thiết kế đơn sắc với tông nâu, be là biểu tượng của sự sang trọng nhưng vẫn đủ giản dị. Khi cần chọn phụ kiện, họa tiết hổ phách, đồ da dễ phối hợp cùng mọi kiểu dáng. Ảnh: Harper's Bazaar.

goi y trang phuc du dam cuoi anh 9

Bên cạnh mẫu váy lụa sang trọng tông vàng, thiết kế màu tím tượng trưng cho sự nữ tính. Loạt họa tiết thêu hoa nhí cùng kiểu dáng dài khiến trang phục mang đậm hơi thở mùa thu. Kết hợp thêm giày cao gót, khuyên đá bản to giúp hoàn thiện vẻ quý phái. Ảnh: Harper's Bazaar.

goi y trang phuc du dam cuoi anh 10

Loạt váy áo gam vàng, thêu hoa lá thường xuyên đồng hành cùng các tín đồ thời trang trong tiết trời mùa thu. Tuy nhiên, thiết kế sẽ trông già dặn nếu không biết cách chọn phụ kiện hợp lý. Ảnh: Harper's Bazaar.

goi y trang phuc du dam cuoi anh 11

Với những bữa tiệc mang hơi hướm hiện đại, váy áo tông trắng ngà, xám và be luôn là lựa chọn hoàn hảo. Phụ kiện như giày cao gót, túi xách đính đá thường được hội công sở yêu thích. Ảnh: Harper's Bazaar.

Cô gái nổi tiếng vì mặc váy giống Zendaya Mia Maples đặt mua các thiết kế may lại váy dạ hội của nghệ sĩ với mức giá rẻ hơn.

Stylist tiết lộ lý do chọn đồ màu hồng cho Binz trong 'Rap Việt'

Là người lên ý tưởng trang phục cho nhiều rapper, Lê Hoàng Bảo chia sẻ anh thường phối đồ phù hợp với tâm tư, tính cách của nghệ sĩ.

Cô gái nổi tiếng nhờ tài tô màu lên váy cưới

Taylor Ann Linko nhận nhiều lời khen khi mặc váy có phần đuôi phối nhiều màu rực rỡ trong đám cưới của mình.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm