Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vai diễn nhí đáng yêu của 'tiểu So Ji Sub'

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới, hãy cùng nhìn lại những vai diễn nhí đáng yêu của anh chàng Yoo Seung Ho.

10 vai diễn nhí đáng yêu của 'tiểu So Ji Sub'

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới, hãy cùng nhìn lại những vai diễn nhí đáng yêu của anh chàng Yoo Seung Ho.

Yoo Seung Ho chạm ngõ bộ môn nghệ thuật thứ 7 từ những vai diễn nhí và nhanh chóng trở thành một hiện tượng của làng điện ảnh xứ kim chi. Sinh năm 1993, tới nay gia tài của Yoo Seung Ho đã có 8 bộ phim điện ảnh, 10 bộ phim truyền hình với cả vai chính và phụ.

Năm 2000, cậu bé Yoo Seung Ho 7 tuổi bắt đầu xuất hiện trên truyền hình với một vai nhỏ trong bộ phim Daddy Fish. Đây là vai một cậu bé bị ung thư khóc la suốt ngày. Tuy là vai diễn đầu tay nhưng Yoo Seung Ho đã xuất hiện trong 4 tập phim.

Sang năm 2002, Yoo Seung Ho có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp qua bộ phim điện ảnh The Way Home. Một trong những lý do chính khiến đạo diễn Lee Jung Hyang chọn Yoo Seung Ho cho vai diễn này là vì cái nhìn của cậu bé thể hiện trong các bức ảnh gửi dự tuyển của mình. Bộ phim rất thành công và bán được hơn 4 triệu vé khi ra rạp.

Trong năm 2004, Yoo Seung Ho trở thành cậu bé Kim Cho Won, con trai của Kim Chul Soo (Jung Woong In) trong bộ phim điện ảnh Don't Tell Papa. Cuộc sống cha con của họ khá vất vả vì anh chàng phải bỏ học, để nuôi cậu con trai bất ngờ xuất hiện do một lần qua đêm với cô bạn hồi trung học. 7 năm sau, mẹ cậu bé trở về, lúc này, Kim Cho Won đã vào tiểu học và Kim Chul Soo lo sợ cô sẽ chia cắt tình cha con của họ.

Trong phim truyền hình Sweet Buns của đài MBC năm 2004, Yoo Seung Ho đóng đúp vai hồi bé của Kim Ji Wan. Anh chàng từng nhiều lần có cảnh tình cảm với bạn diễn nhí Shim Eun Kyung.

Trong bộ phim truyền hình Precious Family của KBS, Yoo Seung Ho vào vai cậu con trai tự kỷ của nữ diễn viên Kim Hee Ae. Cô từ bỏ tất cả ước mơ, trở thành người phụ nữ toàn tâm toàn ý cho gia đình. Trong khi đó, người chồng không chịu được cậu con trai tự kỷ đã tới với người phụ nữ khác.

Trong Hearty Paws, Yoo Seung Ho vào vai cậu bé 11 tuổi Chan Yi, sống cùng người em gái 6 tuổi So Yi. Cả hai luôn mong chờ một ngày nào đó người mẹ sẽ trở về với hai anh em. Một hôm, Chan Yi lượm được một chú chó mới sinh đem về làm quà sinh nhật cho So Yi. Từ đó, hai anh em luôn gắn bó với chú chó đáng yêu. Một ngày nọ, cô bé không may rớt xuống hồ nước và bị chết. Đau khổ vì cái chết của em gái, Chan Yi đã mù quáng đổ lỗi hết cho chú chó từng yêu thương.

Trong phim truyền hình The Legend (MBC - 2007), Yoo Seung Ho vào vai vua Damdeok hồi nhỏ. Khán giả vẫn nhận xét vui rằng Yoo Seung Ho đã trở thành vị vua trẻ nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc.

Lần thứ hai lên làm vua của Yoo Seung Ho là trong bộ phim truyền hình The King and I. Trong phim, cậu bé 13 tuổi vào vai vua Sungjong lúc nhỏ và đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình trong 8 tập đầu, để lại một dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Cậu học sinh nhà quê đáng yêu và nghịch ngợm của Yoo Seung Ho trong bộ phim điện ảnhUnforgetabble (2008) cũng là một vai diễn không thể nào quên. Trong phim, Yoo Seung Hoo làm anh trai của Kim Yoo Jung. Họ đã cùng cô giáo và các bạn có một chuyến đi đến Seoul với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Trong bộ phim thiếu nhi Magic Warriors Mir Gurgaon, Yoo Seung Ho diễn chung với anh chàng “tiểu Lee Min Ho” (hay Lee Min Ho 9X, trong The Moon Embracing The Sun). Đến bây giờ, Lee Min Ho 9X vẫn thỉnh thoảng phát biểu rằng anh ghen tị với sự nổi tiếng của cậu bạn nhí.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm