Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vé máy bay đắt nhất thế giới

Với mức giá cắt cổ lên tới vài chục nghìn USD, những tấm vé hạng nhất dưới đây không dành cho những người có hầu bao khiêm tốn.

1. Vé chặng New York - Hong Kong của hãng Lufthansa có giá 43.535 USD (khứ hồi), với các dịch vụ như người hỗ trợ riêng ở mặt đất, ghế và giường riêng trên máy bay, máy làm ẩm không khí, bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân, các loại rượu hảo hạng, đồ ăn cao cấp Michelin…

2. Vé Los Angeles - Dubai của hãng Emirates giá 30.000 USD là lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang, các ngôi sao, doanh nhân hạng VIP và các sao Hollywood. Máy bay cho loại vé này là A380, A340-500 và Boeing 777 với phòng riêng loại sang, các mini bar riêng, giường đệm, bàn trang điểm, thậm chí cả các thiết bị spa trên máy bay.

Dịch vụ cao cấp của hãng Etihad Airways.
Dịch vụ cao cấp của hãng Etihad Airways.

3. Vé chặng San Francisco - Abu Dhabi của hãng Etihad Airways với giá 28.090 USD khứ hồi: Khách hàng được ở phòng suite, xem phim trên màn hình 23 inch, có quầy mini bar, thực đơn chọn món, nội thất bọc da sang trọng…

4. Vé New York - Bắc Kinh của hãng Korean Air, giá 27.000 USD, với tiện nghi cao cấp, đồ ăn thượng hạng phong cách phương Đông và các loại rượu đẳng cấp thế giới.

5. Vé Hong Kong - New York của hãng Cathay Pacific giá 26.572 USD khứ hồi: Máy bay Boeing 777-300ER, chuyến bay kéo dài 14 tiếng với các dịch vụ hạng nhất. Hành khách được hưởng không gian rộng rãi với giường ngủ, TV màn hình phẳng, các món ăn Hong Kong có thương hiệu và các loại rượu hảo hạng cùng trứng cá hồi cho bữa sáng.

6. Vé New York - Singapore của hãng Swiss Air giá 22.265 USD khứ hồi: Được gọi là “tổ ấm trên mây”, dịch vụ hạng nhất mang lại cho hành khách thực đơn đẳng cấp Michelin do đầu bếp Dominique Gauthier thực hiện, bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân của các nhãn hàng hàng đầu thế giới và giường đệm cỡ lớn.

Dịch vụ của hãng Virgin Atlantic được các doanh nhân ưa chuộng.
Dịch vụ của hãng Virgin Atlantic được các doanh nhân ưa chuộng.

7. Vé New York - Singapore của hãng Virgin Atlantic giá 21.000 USD: Đây là loại vé được các doanh nhân ưa chuộng với ghế ngả thành giường, màn hình giải trí cá nhân…

8. Vé Los Angeles - Tokyo của hãng Japan Airlines giá 16.078 USD khứ hồi: Ghế da có thể ngả thành giường, TV màn hình phẳng 23 inch, không gian rộng rãi, các món ăn tự chọn kiểu Tây cùng sushi, sashimi kiểu Nhật, vang trắng, vang đỏ, sake với nhãn hiệu nổi tiếng như Kamoshibito Kuheiji, Iso Jima và Moriizou là các dịch vụ của loại vé cao cấp này.

9. Vé Los Angeles - Melbourne của hãng Qantas giá khởi điểm 14.974 USD: Hành khách được phục vụ từ sân bay với phòng chờ thương gia. Khi lên máy bay, khách được tận hưởng giường nệm bằng da cừu, hệ thống giải trí hiện đại của máy bay A380, các loại rượu champagne, rượu vang đỏ, vang trắng cùng các món ăn tự chọn của đầu bếp nổi tiếng Neil Perry.

Không gian trên chuyến bay của hãng Korean Air.
Không gian trên chuyến bay của hãng Korean Air.

10. Vé New York - Singapore của hãng Singapore Airlines giá 14.000 USD: Hành khách được thư giãn với phòng riêng, cửa trượt, giường ngủ cá nhân, bàn ăn, hệ thống màn hình LCD 23 inch cùng dịch vụ ăn uống thượng hạng.

Những phòng khách sạn đắt nhất thế giới

Với giá tiền tương đương hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng một đêm, những phòng khách sạn này khiến người chiêm ngưỡng choáng ngợp bởi độ xa hoa, lộng lẫy.

Thúy Nguyễn

Ảnh: Huffington Post

Bạn có thể quan tâm