T
hị trường xe máy Việt Nam năm qua chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ. Các dòng xe tay ga lên ngôi so với xe số. Đồng thời, các hãng xe lớn cũng bắt đầu tung các sản phẩm xe phân khối lớn ra thị trường.
Dưới đây là những mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm tại Việt Nam trong suốt một năm qua. Một số dòng xe lần đầu xuất hiện, một số là phiên bản cải tiến.
Honda Lead 2018Thay đổi: thiết kế, bổ sung thêm phiên bản khóa thông minh Động cơ: xi-lanh đơn 124,8 cc, công suất 7,9 kW Giá: 37,5 triệu bản tiêu chuẩn và 39,3 triệu bản smartkey Đối thủ: Yamaha Nozza Grande |
Honda Air Blade mớiThay đổi: phối màu sơn và tem xe, thêm bản có khóa thông minh Động cơ: xi-lanh đơn 124,9 cc, công suất 8,5 kW Giá: từ 37,99 triệu đến 40,99 triệu đồng Đối thủ: Yamaha NVX 125, Suzuki Impulse |
Honda MSX 2017Thay đổi: thiết kế, đèn pha LED Động cơ: xi-lanh đơn 125 cc, công suất 6,9 kW Giá: 49,99 triệu đồng Đối thủ: Kawasaki KSR 110 |
Piaggio Vespa GTS 125 2017Thay đổi: trang bị chống bó cứng phanh ABS Động cơ: xi-lanh đơn 124,7 cc, công suất 9 kW Giá: 89 triệu đồng Đối thủ: Honda SH 125 |
Piaggio Vespa GTS 300Thay đổi: lần đầu bán tại Việt Nam Động cơ: xi-lanh đơn 300 cc, công suất 15,6 kW Giá: 120 triệu đồng Đối thủ: Honda SH300i |
Suzuki GSX-R150Thay đổi: lần đầu bán tại Việt Nam Động cơ: xi-lanh đơn 147,3 cc, công suất 14,1 kW Giá:75 triệu đồng Đối thủ: Yamaha YZF-R15 |
Suzuki GSX-S150Thay đổi: lần đầu bán tại Việt Nam Động cơ: xi-lanh đơn 147,3 cc, công suất 14,1 kW Giá: 68,9 triệu đồng Đối thủ: Yamaha FZ150i |
Yamaha MT-03Thay đổi: lần đầu bán tại Việt Nam Động cơ: xi-lanh đôi 321 cc, công suất 30,9 kW Giá:139 triệu đồng Đối thủ: Kawasaki Z300 |
Yamaha NVX 125Thay đổi: lần đầu bán tại Việt Nam Động cơ: xi-lanh đơn 125 cc, công suất 8,8 kW Giá: từ 41 triệu đồng Đối thủ: Honda Air Blade, Suzuki Impulse |
Yamaha YZF-R15Thay đổi: lần đầu bán tại Việt Nam Động cơ: xi-lanh đơn 155 cc, công suất 14,1 kW Giá: 92,9 triệu đồng Đối thủ: Suzuki GSX-R150 |