Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1000 đôi xác nhận tình yêu 'nâng độ' trong ngày Valentine

Hàng trăm cặp đôi đã nắm tay nhau, cùng nói “I love you” và trao cho nhau nụ hôn tình yêu nồng nàn trong đêm hội Cornetto Valentine “Nâng độ tình yêu” vào tối 14/2.

Khuôn viên Thảo cầm viên Sài Gòn (Q.1, TP.HCM) đã được trang hoàng như một xứ sở tình yêu, với các lối đi đặc biệt được thiết kế cho 4 cấp độ tình yêu từ phút ban đầu bỡ ngỡ đến yêu say đắm bay bổng. Mỗi cửa vào là một lối đi dài với các khung cảnh tuyệt đẹp để các đôi tình nhân lưu giữ khoảnh khắc tình yêu lãng mạn, tham gia các trò chơi dành cho cặp đôi và nhận những phần quà hấp dẫn nhất dành cho Valentine.

Những khung cảnh lãng mạn dành cho các cặp đôi.

Mở đầu chương trình biểu diễn bằng phim ngắn đáng yêu Kismet Dinner, hàng trăm cặp đôi chính thức bước đến hành trình tình yêu diệu kỳ được Cornetto tổ chức. Thái Trinh xuất hiện mộc mạc với đàn guitar và thể hiện ca khúc Lotte Mullan - Valentine song, mở ra không gian lãng mạn của cấp độ yêu đầu tiên “sét đánh liền”. Như một quyển nhật ký đầy ắp kỷ niệm, đêm hội đưa những tâm hồn đang yêu về lại ngày đầu tiên, để bắt đầu câu chuyện tình yêu một lần nữa.

Thái Trinh mộc mạc đáng yêu, xuất hiện với chiếc xe đạp đôi.

Qua mỗi cấp độ yêu khác nhau, các cặp đôi lại có dịp bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình đến nửa còn lại theo cách lãng mạn nhất. Ở cấp độ “tỏ tình ngay”, MC Minh Châu cùng nhóm nhạc 365 đã chứng kiến một “kỷ lục” đáng yêu, khi 1000 đôi tình nhân tay trong tay cùng hát vang từ “I love you” dưới bầu trời bóng bay lung linh.

Nhóm 365 trổ tài làm “quân sư tình yêu”giúp các chàng trai tỏ tình ngay với đối phương.
1.000 quả bóng bay được thả lên bầu trời minh chứng cho tình yêu thăng hoa của 1000 cặp đôi.

Các ca sĩ Bảo Trâm, Hoàng Tôn, Trúc Nhân, Văn Mai Hương… tiếp tục “nâng độ” tình yêu cho bạn trẻ bằng các ca khúc lãng mạn nhất trong dịp Valentine như Make you feel my love, Dành cho em, Ngày hạnh phúc, My Valentine, Tìm, Tình yêu tôi hát…

Bảo Trâm và Hoàng Tôn say đắm trong những bản tình ca ngọt ngào.
Văn Mai Hương và Trúc Nhân cùng “Tìm”.

Bộ đôi vũ công được yêu thích Quang Đăng - Hoàng Yến cũng chinh phục khán giả bằng màn vũ đạo điêu luyện trong tiết mục Just give me a reason tạo nhiều cảm xúc mãnh liệt về tình yêu lứa đôi.

Xen kẽ với cảm xúc yêu nồng nàn, là những màn trao thưởng đầy hấp dẫn từ Cornetto. Những cặp đôi may mắn nhất được xướng tên lên sân khấu, nhận về những chiếc iPod Shuffle sành điệu, coupon thưởng thức kem và xem phim miễn phí trong vòng một năm. Cả sân khấu ngập trong tiếng cười khi cùng đọc to những lời chúc đáng yêu, những hình ảnh dễ thương mà các bạn gửi về fanpage trong thời gian diễn ra chương trình.

Trao giải cho cuộc thi ảnh “Nhật ký 4 độ yêu".
Văn Mai Hương và Trúc Nhân cùng bay lên đẹp mắt trong tiết mục kết chương trình.
VJ Đàm Phương Linh cùng người yêu thưởng thức trọn vẹn chương trình.

Đêm hội Valentine khép lại trong một khung cảnh diệu kỳ, khi các cặp đôi cùng nắm tay nhau và trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn với cấp độ “đời bay bổng”. Như lời của MC Minh Châu, đây không phải là kết thúc mà chỉ là mở đầu cho một chương mới cho câu chuyện tình yêu của mỗi người. Chắc chắn rằng, những khoảnh khắc đẹp đẽ từ Cornetto Valentine sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong câu chuyện của mỗi cặp đôi.

Tư liệu: Cornetto Việt Nam

Bạn có thể quan tâm