Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1.000 đàn ông Brazil cắt bỏ 'của quý' mỗi năm vì bẩn

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro bày tỏ sự bàng hoàng trước con số hơn 1.000 ca cắt bỏ dương vật xảy ra mỗi năm ở nước này do thiếu vệ sinh.

Phát biểu trước các phóng viên ở thủ đô Brasilia (Brazil) khi đến thăm trụ sở Bộ Giáo dục, Tổng thống Bolsonaro bày tỏ sự tuyệt vọng về con số 1.000 ca cắt bỏ "cậu nhỏ" mỗi năm trên nước này.

Ông Bolsonaro gọi hiện trạng trên là “kì cục và đáng buồn”.

1.000 nam gioi cat bo duong vat anh 1
Tổng thống Brazil Bolsonaro. Ảnh: AFP.

Tổng thống Bolsonaro cho biết chính phủ Brazil sớm có giải pháp cho vấn đề trên. Đồng thời, phải khiến những người đàn ông nhận thức rõ hơn về những nguy cơ tiềm tàng của hành vi mất vệ sinh, nhất là với vùng kín của mình.

"Tại Brazil, chúng tôi có 1.000 ca cắt cụt dương vật mỗi năm do thiếu nước và xà phòng. Chúng tôi phải tìm cách thoát ra khỏi hố sâu này" - Tổng thống Brazil nói.

Tuy nhiên, ông Bolsonaro không trích dẫn nguồn của con số trên. Một phát ngôn viên của Hội Tiết niệu Brazil cho biết con số này dựa trên dữ liệu chính thức của những ca cắt bỏ "cậu bé". Việc cắt bỏ được xem là cần thiết bởi nguy cơ nhiễm trùng cao.

Mặc đồ lót chật làm giảm số lượng tinh trùng ở nam giới? Tinh trùng được sản sinh tốt nhất ở nhiệt độ thấp hơn vài độ so với cơ thể. Đồ lót chật sẽ làm nóng cơ thể, dẫn đến giảm số lượng tinh trùng và khả năng sinh sản ở nam giới.

Chủ quan với hẹp bao quy đầu, người đàn ông phải cắt cụt 'của quý'

Nam bệnh nhân phải cắt bỏ "của quý" do bị biến chứng ung thư dương vật xuất phát từ việc không điều trị hẹp bao quy đầu.


https://laodong.vn/suc-khoe/soc-1000-dan-ong-brazil-cat-bo-cua-quy-moi-nam-vi-ban-730193.ldo

Theo An An / Lao Động

Bạn có thể quan tâm