Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1.000 suất du lịch miễn phí cho học sinh giỏi

Từ nay đến hết 31/8, các học sinh giỏi từ lớp 1 đến lớp 5 sẽ có cơ hội được miễn phí tour trong nước hoặc được tặng bộ sách giáo khoa cho năm học mới tại công ty Du Lịch Việt.

1000 suất dịch vụ du lịch miễn phí trong nước 

Đây là ưu đãi đặc biệt của chương trình Phần thưởng mùa Hè dành cho học sinh giỏi do công ty Du Lịch Việt kết hợp với các đối tác nhà hàng, khách sạn, vận chuyển thực hiện, nhằm mang đến cho các em học sinh một mùa hè vui tươi từ những chuyến đi chơi bổ ích, giúp các em giải tỏa áp lực bài vở sau một năm miệt mài học tập.. Theo đó các em học sinh giỏi từ lớp 1 đến lớp 5 có điểm trung bình môn Toán và Tiếng Việt đạt 10 khi tham gia tour cùng người thân tại công ty Du Lịch Việt sẽ có cơ hội được miễn phí tour đến Phan Thiết, Phú Yên, Mỹ Tho, Cần Thơ, hoặc miễn phí dịch vụ tour Nha Trang, miền Bắc, miền Trung, Phú Quốc,… khởi hành tháng 7, tháng 8 trị giá lên đến 3.000.000đ.


Đây là ưu đãi đặc biệt của chương trình Phần thưởng mùa hè dành cho học sinh giỏi, do công ty kết hợp với các đối tác thực hiện.

Tặng sách giáo khoa cho năm học mới

Các em học sinh giỏi nhưng chưa đạt tiêu chí về môn Toán và Tiếng Việt, cũng như các học sinh giỏi từ lớp 6 đến lớp 12 khi đăng ký tour trước ngày 30/6 sẽ được công ty tặng bộ sách giáo khoa cho năm học mới. Đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty triển khai hoạt động này.

Chương trình rất được khách hàng ủng hộ vì tính thiết thực và ý nghĩa động viên, khích lệ dành cho học sinh có kết quả học tập tốt.

Để nhận bộ sách giáo khoa, khi đăng ký tour, các em chỉ cần mang theo giấy khen học sinh giỏi năm học 2013-2014.

Giảm giá trực tiếp

Bên cạnh các ưu đãi dành riêng cho khách hàng nhỏ tuổi, du khách người lớn khi đăng ký sớm các tour du lịch trong và ngoài nước như Huế, Hội An, Hà Nội, Hạ Long, Sapa, Thái Lan, Hàn Quốc, Dubai, Nga, châu Âu… khởi hành trong tháng 6-7-8 cũng sẽ được giảm giá trực tiếp từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng.


Đăng ký tour sớm du khách tiết kiệm khá nhiều chi phí, nhất là khi du lịch theo nhóm đông hoặc gia đình. Ngoài ra du khách có thêm thời gian chuẩn bị cho chuyến đi và có thể thay đổi, chuyển hay hủy tour mà không sợ bị mất phí từ công ty.

Liên hệ:

Công ty cổ phần truyền thông Du lịch Việt - Viet Media Travel

Văn phòng chính: 175 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (08)3914 6688 - Fax: (08)3915 2235

Văn phòng Hà Nội: 21 Văn Miếu, P.Văn Miếu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04) 3512 33 88 - Fax: (04) 3512 2769

Website: www.dulichviet.com.vn.  Email: info@dulichviet.com.vn

Tư liệu: Du lịch Việt

Bạn có thể quan tâm