Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1001 kiểu cười của giám khảo Vietnam Idol

Bộ ba quyền lực ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã được xả stress bằng những tiết mục gây cười từ các thí sinh tìm kiếm cơ hội trở thành thần tượng âm nhạc ở Hà Nội.

1001 kiểu cười của giám khảo Vietnam Idol

Bộ ba quyền lực ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã được xả stress bằng những tiết mục gây cười từ các thí sinh tìm kiếm cơ hội trở thành thần tượng âm nhạc ở Hà Nội.

>> Mỹ Tâm: 'Đừng so sánh tôi với Hồ Ngọc Hà'
>> Mỹ Tâm lần đầu lộ diện trên 'ghế nóng' Vietnam Idol
>> Mỹ Tâm cười phớ lớ sau buổi chấm Vietnam Idol ở Hà Nội 

Xuất hiện tại buổi chấm thi vòng loại của Vietnam Idol tại Hà Nội, nữ ca sĩ của Chuyện như chưa bắt đầu không chỉ nhanh chóng giúp các thí sinh trở nên phấn khởi, cô còn góp phần không ít vào việc khuấy động không khí khi ngồi vào "chiếc ghế nóng", bên cạnh đạo diễn Dũng "Khùng" và nhạc sĩ Quốc Trung.

Vốn là người có cá tính mạnh và tự nhiên, nữ giám khảo duy nhất của Vietnam Idol không ngần ngại "khuya tay múa chân", "cười thả ga" hay thậm chí là làm xấu. Bên cạnh một Quốc Trung ít nói và nghiêm khắc, một Dũng Khùng gần gũi và nhẹ nhàng, thì có lẽ một Mỹ Tâm "tưng tửng" như thế này sẽ là "gia vị" cần thiết nhất, giúp Vietnam Idol trở thành một sân chơi giải trí đúng nghĩa.

Trong buổi ra mắt chương trình vào cuối tháng 5 qua, Mỹ Tâm từng chia sẻ: "Điều mà tôi quan tâm nhất là phải làm sao cho các bạn thí sinh thoải mái, vì khi ở trong một khán phòng mà căng thẳng quá thì không được. Tôi nghĩ điều cần làm nhất là sự thân thiện của mình, làm cho các bạn cảm thấy thoải mái nhất". Trước thắc mắc liệu Mỹ Tâm có đủ sức tạo ra được những tiếng cười "đúng lúc đúng chỗ" hay không, cô cũng cho biết điều này phải tùy vào tình huống, chứ không thể gượng ép hay theo kịch bản được. 

Thời điểm này, khi có quá nhiều chương trình truyền hình thực tế xuất hiện, vai trò của ban giám khảo ngày càng được chú trọng trong việc thu hút lượng người xem chương trình. Việc Mỹ Tâm được chọn thay thế cho Siu Black cũng là cách để Vietnam Idol kéo thêm lượng khán giả mới cho mình. Tuy nhiên, khi tập đầu tiên chưa được phát sóng, chưa một ai có thể khẳng định Mỹ Tâm có thể làm tròn được trọng trách của mình hay không. Nhưng với những hình ảnh mới nhất này, có vẻ như Mỹ Tâm đang đặt rất nhiều cố gắng và tâm huyết cho công việc mới.

Cùng xem những hình ảnh bộ ba quyền lực của Vietnam Idol và những nụ cười với rất nhiều cảm xúc trong buổi chấm thi tại Hà Nội:

Mỹ Tâm luôn là người khuấy động không khí trong phòng thi.

Cả ba giám khảo cười nghiêng ngả.

Nữ ca sĩ phải nhờ đến sự giúp đỡ của đạo diễn Dũng Khùng mới có thể ngừng cười để tiếp tục công việc.

Tập trung lắng nghe các thí sinh.

Dũng "Khùng" cười ngoác miệng trong khi họa mi tóc nâu phải che miệng để tránh cười thành tiếng.

Cô mỉm cười hạnh phúc khi phát hiện ra một giọng hát tiềm năng.

Cô luôn có những biểu cảm trên gương mặt khá ngộ nghĩnh.

Cô còn không quên trêu chọc 2 đồng nghiệp của mình.

Đôi lúc, cô còn pha trò tinh nghịch.

 Phương Giang

Photo: Zu Nguyễn

Theo Infonet.vn

 

 Phương Giang

Photo: Zu Nguyễn

Bạn có thể quan tâm