Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X Đà Lạt được nhiều cô gái gửi lời kết bạn khi 'dậy thì thành công'

Từ cậu bé gầy gò, Nguyễn Hoàng Anh (17 tuổi) trở nên khỏe khoắn, điển trai hơn nhờ thay đổi chế độ ăn uống và chăm chỉ luyện tập thể thao.

nam sinh da lat day thi thanh cong anh 1
Nguyễn Hoàng Anh (17 tuổi) gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe quá trình "dậy thì thành công" trên một diễn đàn mạng. 10X hiện là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân, Đà Lạt.
nam sinh da lat day thi thanh cong anh 2
"Nhìn Tây quá", "Giống con lai ghê" hay "Lột xác 'đỉnh' thật" là các bình luận dân mạng dành cho vẻ ngoài hiện tại của Hoàng Anh. Sống mũi cao, gương mặt nam tính, góc cạnh của nam sinh Đà Lạt "gây thương nhớ" cho nhiều cô gái.
nam sinh da lat day thi thanh cong anh 5
Đến năm lớp 8, Hoàng Anh nhận ra mình cần phải thay đổi để trở nên tốt hơn, vì bản thân và gia đình. "Xung quanh mình ai cũng có mục tiêu, ước mơ riêng, còn mình vẫn là thằng bé yếu ớt. Khi đó, mình nhận ra rằng không thể để bản thân như vậy mãi được", Hoàng Anh nói. 
nam sinh da lat day thi thanh cong anh 8
Nhờ vẻ ngoài sáng và khả năng diễn xuất ổn, Hoàng Anh hiện làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng ngoài giờ học. Thần thái của nam sinh THPT Bùi Thị Xuân trong nhiều bức hình được cộng đồng mạng dành lời khen ngợi.
nam sinh da lat day thi thanh cong anh 9
Sau khi "dậy thì thành công", Hoàng Anh nhận được nhiều lời mời kết bạn từ các cô gái. Tuy nhiên, 10X chia sẻ bản thân hiện muốn tập trung vào việc học để hoàn thành chương trình cấp 3. Nam sinh Đà Lạt khiến nhiều người ấn tượng khi 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi. Bên cạnh đó, cậu từng giành giải 3 Cuộc thi kể chuyện và hát dân ca, giải 2 Cuộc thi kể chuyện Bác Hồ theo sách giáo khoa năm 2014.

Ông bố Nhật Bản nuôi tóc dài để chụp ảnh 'ton sur ton' với con gái

Để có bộ ảnh đáng yêu chụp cùng con gái, ông bố Yuma Kumata đã nuôi tóc dài trong 2 năm. Hình ảnh của hai cha con khiến nhiều người thích thú khi được chia sẻ trên mạng.

Mai An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm