Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X Gia Lai bị nhầm hot girl Thái: 'Mình không tự tin về ngoại hình'

Dù có gương mặt xinh xắn và thường được nhận xét giống hot girl Thái Lan, Trúc Phương (18 tuổi) cho biết cô là người nhút nhát, không tự tin về vẻ ngoài của bản thân.

Nữ sinh Học viện Hàng không Việt Nam thể hiện khả năng vũ đạo Trúc Phương có sở thích ca hát và nhảy. Đoạn video cover vũ đạo các ca khúc Kpop của cô từng gây chú ý trên mạng.
nu sinh hoc vien hang khong xinh dep anh 3
Nữ chính trong bộ ảnh là Nguyễn Thị Trúc Phương, sinh viên năm thứ nhất ngành Dịch vụ Thương mại Hàng không, Học viên Hàng không Việt Nam. Cô gái quê Gia Lai này lại khiến nhiều người nhầm tưởng là người Thái Lan khi sở hữu gương mặt giống các hot girl xứ chùa vàng và có biệt danh khá lạ - Ha Nie.
nu sinh hoc vien hang khong xinh dep anh 6
Chia sẻ với Zing.vn, Trúc Phương tự nhận xét cô khá nhút nhát, không tự tin về ngoại hình của mình. "Trước đây, khi được mọi người khen, mình khá ngại vì tự soi gương và thấy bản thân không đẹp. Mình chỉ nghĩ mọi người đùa thôi. Hiện tại, khi có quá nhiều người nói giống người này, người kia, mình cũng quen", nữ sinh bày tỏ.
nu sinh hoc vien hang khong xinh dep anh 7
Trúc Phương cũng tâm sự chính vì hay tự ti về ngoại hình, cô thường bị bạn bè gọi là "nhát ké". Cô nàng được mọi người xung quanh khuyến khích tham gia các cuộc thi sắc đẹp nhưng 10X cho biết mình không có ý định đó vì trước mắt muốn tập trung việc học.
nu sinh hoc vien hang khong xinh dep anh 10
10X có sở thích nhảy, ca hát, diễn kịch. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ các clip nhảy và nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Một đoạn video cover vũ đạo ca khúc Baam (Momoland) của Trúc Phương có hơn 12.000 lượt thích trên mạng xã hội.

Rii Byaa - thiếu nữ Ê Đê có tên lạ, gương mặt giống lai Tây

Rii Byaa (22 tuổi, Đắk Lắk) cho biết cô hay gặp tình huống "dở khóc dở cười" vì sở hữu gương mặt có nét giống con lai.

Huệ Lâm

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm