Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X hát 'Mình yêu nhau đi': 'Em rất run khi thu âm'

Một ngày sau khi xuất hiện, clip của hai cô bé sinh năm 2000 đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. Đôi bạn thân cho biết cả hai đi thu âm ca khúc này vì tò mò.


Hương Ly và Quỳnh Anh trong clip cover "Mình yêu nhau đi". Bản chính của clip hút gần 140.000 lượt xem.

Đến phòng thu vì tò mò

Sau gần một ngày đăng tải, ca khúc Mình yêu nhau do hai nữ sinh 10X đến từ Hà Nội thể hiện đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Thông tin cá nhân của hai cô gái này nhanh chóng được hé lộ.

Nữ sinh buộc tóc, đeo kính chính là Trần Hương Ly (sinh năm 2000, hiện là học sinh lớp 8 trường THCS Mai Dịch, Hà Nội). Nữ sinh còn lại là Nguyễn Quỳnh Anh (cùng tuổi, hiện học tại trường THCS Cầu Diễn, Hà Nội).

Hương Ly và Quỳnh Anh quen nhau vào tháng 6 năm ngoái trong lớp học thêm toán. Cả hai có cùng sở thích ca hát nên rất dễ thân nhau. Mỗi lúc lớp đến giờ nghỉ giải lao, Hương và Anh lại tranh thủ hát, tập ráp nhạc.

Đôi bạn ngày càng thân thiết vì cùng nhau theo đuổi sở thích âm nhạc. Và Mình yêu nhau đi là ca khúc đầu tiên do cả hai kết hợp thể hiện trong phòng thu.

"Em và Quỳnh Anh tìm đến phòng thu với mục đích ban đầu chỉ để trải nghiệm cảm giác được thu âm ca khúc, biết nó khác như thế nào so với hát chay ở ngoài. Chúng em run khi đi thu âm. Vì sợ hát không hay, nhưng càng sợ lại càng căng thẳng và bị vấp hơn", Ly tâm sự về sự ra đời bản cover này. 

Quỳnh Anh trong clip đầu tiên. 

Vẫn xem việc học là trên hết

"Sau khi clip hoàn thành, nhận được sự yêu thích của mọi người, chúng em rất vui và bất ngờ" - Ly chia sẻ cảm xúc khi clip được tung lên mạng.

Cô bé cũng tự hào cho biết mình chính là cháu nội của diễn viên chèo nổi tiếng - NSƯT Diễm Lộc. Ly chia sẻ, trong gia đình em, ai cũng yêu nghệ thuật. Tuy nhiên, không phải ai cũng bén duyên trong lĩnh vực này. Riêng với Hương Ly và Quỳnh Anh, do còn nhỏ tuổi nên việc học vẫn là quan trọng nhất.

 

Hương Ly - cháu NSƯT Diễm Lộc sớm bộc lộ niềm đam mê âm nhạc.

Ngày hôm qua, biết con gái vào phòng thu quay clip, được bạn bè trên mạng khen ngợi, bố Ly cũng rất vui. "Sau khi xem xong clip, bố chỉ nói hai từ được đấy nhưng cũng khiến em sướng rơn vì hạnh phúc", cô bé vui vẻ kể.

"Hôm nay đến lớp, chắc các bạn sẽ bàn tán về clip nhiều lắm" - cô nữ sinh lớp 8 hồi hộp đón đợi phản ứng của bạn bè về ca khúc gây sốt của mình.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm