Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X Sài Gòn hát trong quán cà phê được khen hay như Đức Phúc

Clip cover ca khúc "Giá ngày đầu đừng nói thương nhau" với giọng hát trầm ấm của nam sinh 10X mới đây được nhiều dân mạng khen ngợi.

Nam sinh cover 'Giá ngày đầu đừng nói thương nhau' hay như ca sĩ Với giọng hát trầm ấm cùng gương mặt điển trai, Phước Duy hiện thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Giá ngày đầu đừng nói thương nhau là bản tình ca buồn đánh dấu sự trở lại của Isaac vào đầu tháng 9 vừa qua. MV ballad của nam ca sĩ được đánh giá khá cao với giọng hát cảm xúc cùng những cảnh quay lãng mạn được thực hiện tại đảo Jeju, Hàn Quốc.

Nhân vật chính trong clip cover ca khúc này đang gây chú ý trên mạng là Nguyễn Phước Duy, 17 tuổi. Duy hiện sinh sống và học tập tại TP.HCM.

chang trai cover Gia ngay dau dung noi thuong nhau anh 1
Chàng trai cover hit Giá ngày đầu đừng nói thương nhau của Isaac.

Sau khi chia sẻ trên trang cá nhân và được các diễn đàn lớn đăng lại, clip cover của Phước Duy nhận được nhiều lời khen ngợi với hơn 6.000 lượt tương tác.

Nhiều người nhận xét 10X có giọng hát và gương mặt khá giống ca sĩ Đức Phúc. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng giọng nam sinh có nét cuốn hút riêng, trầm ấm hơn.

Khi bản cover xuất hiện tại các diễn đàn, Phước Duy thấy khá bất ngờ. Do còn đang đến trường nên cậu muốn tập trung cho việc học tập và không muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư.

Phước Duy chia sẻ với Zing.vn cậu có tham gia câu lạc bộ văn nghệ của trường và cũng thường giao lưu với bạn bè tại một quán cà phê nhỏ. Sau khi học xong lớp 12, mục tiêu kế tiếp của Duy là theo đuổi đam mê ca hát.

Thiệp cưới hài hước như tấm vé mời ra mắt vlog của Huy Cung

Tấm thiệp cưới được thiết kế theo phong cách trẻ trung, đáng yêu của Huy Cung - Mỹ Linh hiện khiến bạn bè, người thân khá thích thú.

Phương Thảo

Ảnh, Clip: NVCC

Bạn có thể quan tâm