Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X Sài Gòn xinh đẹp thường xuyên bị nhầm là gái Hàn Quốc

Phương Vy (16 tuổi, sống tại TP.HCM) hiện nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng nhờ có gương mặt xinh xắn, mang vẻ đẹp của các "bông hồng lai" châu Á.

Co gai Viet bi nham lai tay anh 1
Mới đây, loạt ảnh chụp một thiếu nữ được chia sẻ trên diễn đàn dành cho "gái xinh châu Á" nhanh chóng thu hút hơn 11.000 like (thích) cùng hàng nghìn bình luận.
Co gai Viet bi nham lai tay anh 2
Nhiều người nhận xét cô gái này có vẻ ngoài khá xinh xắn, mang vẻ đẹp lai. Phần lớn dân mạng cho rằng đây là thiếu nữ đến từ Hàn Quốc.
Co gai Viet bi nham lai tay anh 3
Tuy nhiên, sau khi tìm kiếm thông tin, một số bạn trẻ phát hiện ra nữ chính trong ảnh là Nguyễn Trần Phương Vy, 16 tuổi, sống tại TP.HCM. 10X là người Việt Nam 100%.
Co gai Viet bi nham lai tay anh 4
Phương Vy cao 1,67 m, có sở thích chụp ảnh. Cô cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang lựa chọn để chụp ảnh mẫu, quảng cáo sản phẩm.
Co gai Viet bi nham lai tay anh 5
Chia sẻ với Zing.vn, Phương Vy cho hay cô khá bất ngờ khi hình ảnh của mình được đăng tải trên mạng. Nhờ vậy, 10X nhận được không ít lời khen, hỏi thăm và tin nhắn từ người lạ.
Co gai Viet bi nham lai tay anh 6
Nữ sinh Sài Gòn có làn da trắng, sống mũi cao nên thường xuyên bị nhầm là con lai.
Co gai Viet bi nham lai tay anh 7
Trang cá nhân của Phương Vy hiện thu hút hơn 15.000 người theo dõi. Các bức ảnh do 10X đăng tải thường được nhiều dân mạng quan tâm.
Co gai Viet bi nham lai tay anh 8
Có thể thấy, Phương Vy có góc nghiêng khá "thần thánh", giúp cô sở hữu những bức ảnh hút người xem.
Co gai Viet bi nham lai tay anh 9
"Mới nhìn mình cứ tưởng con gái Hàn Quốc", "Bạn này cao lắm mà ở ngoài để mặt mộc cũng rất dễ thương"... là một số bình luận dân mạng dành cho Phương Vy.
Những bạn trẻ bỗng dưng nổi tiếng nhờ làm khán giả truyền hình Nhờ ngoại hình nổi bật hay biểu cảm hài hước khi ngồi trên khán đài của chương trình truyền hình, các bạn trẻ này bỗng nhận được sự chú ý từ dân mạng.

'Tiểu đội trưởng xinh đẹp' dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ghi danh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Hải Thu chia sẻ môi trường showbiz khá phức tạp, thành công không tự nhiên đến mà phải trả giá bằng nhiều thứ.

Băng Tâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm