Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X trở thành gương mặt tuổi teen nổi bật tại châu Âu

Từ cô bé nhút nhát, ngại giao tiếp, Ruby Hill (14 tuổi, đến từ Cheshire, Anh) đã giành vương miện cuộc thi "Gương mặt tuổi teen của châu Âu và thế giới".

Theo Mirror, cuộc thi Teen face of Europe and the world được tổ chức tại công viên Disneyland Paris (Pháp) kéo dài hơn một tuần liên tục với hơn 30 gương mặt đại diện trong độ tuổi 14-18, đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Các thí sinh phải trải qua nhiều vòng thi khác nhau như trả lời phỏng vấn, đi catwalk với không ít trang phục, phát biểu trong đêm gala... mà thời gian chuẩn bị không nhiều. 

Tại vòng chung kết, Ruby Hill đã xuất sắc vượt qua các đối thủ của Trung Quốc, Brazil, Mỹ để giành vương viện. 

Chia sẻ về kết quả này, Ruby cho biết cô rất bất ngờ và đã khóc vì sung sướng suốt cả đêm hôm đó.

guong mat tuoi teen Chau Au anh 1
Ruby Hill đã vượt qua các gương mặt đại diện đến từ nhiều nước trên thế giới để giành vương miện.

Ruby còn cho hay: "Tôi thực sự không thể tin được. Tất cả bạn bè đều chia sẻ hình ảnh đăng quang của tôi và dân mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi, ủng hộ nhiệt tình".

Cũng theo thông tin từ Mirror, trước đây Ruby là cô bé rất nhút nhát, ngại giao tiếp với mọi người. Vì thế, cuộc sống của Ruby khép kín, không có nhiều bạn bè và cũng không có mê nào.

Cô bé chỉ thực sự phát hiện ra sở thích chụp hình, đứng trước máy ảnh sau khi tham gia bữa tiệc sinh nhật của chị gái vào năm ngoái. Kể từ đó, cuộc đời Ruby dường như rẽ sang một trang mới.

guong mat tuoi teen Chau Au anh 2
Ruby Hill từng là cô bé nhút nhát, e ngại trước đám đông.

Cô bắt đầu tham gia các "đấu trường sắc đẹp" dành cho tuổi teen. Crown and Glory là cuộc thi đầu tiên cô bé tham dự, do một bạn học cùng trường giới thiệu. Kết quả Ruby đứng thứ 4.

Sau tất cả, hiện Ruby cảm thấy tự tin và thoải mái khi đứng trước nhiều người. Cuộc thi đã giúp cô cảm thấy mình có thể làm bất kỳ điều gì. Ruby cũng hy vọng bản thân sẽ là nguồn cảm hứng cho các thiếu nữ dũng cảm vượt lên chính mình.

Chia sẻ về ước mơ sau này, Ruby muốn tiếp tục tham gia và giành được vương miện Hoa hậu Thế giới. Đồng thời, cô cũng mong trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Ruby cho hay cô sẽ quyết tâm học tập và trau dồi kiến thức thật tốt để chuẩn bị hành trang cho tương lai. Nữ sinh vừa hoàn thành chương trình học lớp 9, chuẩn bị lên cấp 3.

Chàng trai kiếm gần 7.000 USD/tháng nhờ mở 'trang trại' gián

Vượt lên nỗi sợ côn trùng, nam sinh Đài Loan hiện trở thành chủ một "trang trại" gián và kiếm bộn tiền từ công việc này.

Hương Liên

Bạn có thể quan tâm