Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 biểu tượng thời trang mới hút hàng triệu fan

Con gái Johnny Depp, bé North West nhà cô Kim... đã bất ngờ lọt vào danh sách bình chọn bởi gu thời trang rất ấn tượng.


Emily Ratajkowski: Theo Popsugar, với tài khoản Instagram được 4,2 triệu lượt người theo dõi, siêu mẫu lừng danh không chỉ thu hút bởi vóc dáng đẹp mà còn dẫn đầu trong xu hướng thời trang với crop top hay váy xẻ cao.
Daisy Ridley: Dù không gây ấn tượng nhiều ở thời trang đường phố nhưng phong cách thanh lịch thu hút mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện của nữ diễn viên xinh đẹp luôn nhận được nhiều lời khen ngợi.
Bella Hadid: Cô em gái của Gigi Hadid sở hữu gương mặt cá tính và phong cách thời trang mạnh mẽ, khác với vẻ duyên dáng của cô chị.
LiLy Rose Depp: Con gái cưng của Johnny Depp được coi là nguồn cảm hứng thời trang bất tận của nhà thiết kế Karl Lagerfield.
Brie Larson: Cô rrở thành biểu tượng thời trang nổi bật trên thảm đỏ với những bộ cánh của các thương hiệu lớn như Louis Vuitton hay Dolce & Gabbana.
North West: Con gái nhà Kim với gu thời trang sành điệu thu hút hàng triệu trái tim người hâm mộ.
Ciara: Người đẹp da màu đã có một năm rạng rỡ trên khắp các thảm đỏ với gu thời trang tinh tế và không kém phần gợi cảm.
Priyanka Chopra: Nữ diễn viên xinh đẹp là niềm tự hào của người dân Ấn Độ bởi nhan sắc và phong cách thời trang đẳng cấp.
Phoebe Collings James: Siêu mẫu xứ London trở thành biểu tượng thời trang của giới trẻ nước nhà với gu ăn mặc phóng khoáng, đậm chất sáng tạo.
Yoyo Cao: Thanh lịch, gợi cảm và đầy mạnh mẽ, hình ảnh của cô gái bé nhỏ châu Á này phủ kín các tuần lễ thời trang năm vừa qua.
Selena Gomez: Cùng với thành tích giảm cân đáng kể, ca sĩ xinh đẹp liên tục ghi điểm với gu thời trang trưởng thành, nữ tính và đầy quyến rũ.

 

TIKI

Bạn có thể quan tâm