Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 blogger thời trang nổi tiếng theo từng độ tuổi

Từ người đẹp 20 tuổi Pernille Teisbaek tới quý bà U60 Lyn Slater đều là nguồn cảm hứng phong cách cho các tín đồ thời trang với những xu hướng mới nhất.

Độ tuổi 20: Đến từ Đan Mạch, Pernille Teisbaek đang là một stylist, blogger tự do và nhà tư vấn thời trang. Với thâm niên 10 năm kinh nghiệm, không có gì khó hiểu khi Pernille là một blogger nhận được nhiều sự yêu thích ở khắp nơi trên thế giới.

Những set đồ của Pernille khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nữ tính và luôn đảm bảo được độ đẹp mắt và sang trọng.

Sự khỏe khoắn, tối giản trong phong cách của Vanessa Hong là điều khiến cô trở thành một biểu tượng thời trang trên Instagram. Cô thích mix những món đồ bụi bặm, thể thao chủ yếu theo hai màu trắng đen và thi thoảng pha chút nữ tính. 

Ngoài việc điều hành trang blog The Haute Pursuit, Vanessa còn phát triển thương hiệu thời trang cùng tên dành cho những người yêu thích phong cách hiện đại.

Courtney Trop là một trong những phụ nữ đầu tiên mang phong cách thoải mái đậm chất California đến hàng ghế đầu ở những tuần lễ thời trang đình đám. 

Trang phục của Courtney luôn rõ ràng, thường là gam màu đơn sắc, đặc biệt là đen, trắng. "Tôi thích cách kết hợp này vì nó giúp mái tóc vàng của tôi nổi bật hơn. Tôi cũng thường kết hợp thêm áo khoác blazer vào, đơn giản và dễ dàng nhưng luôn đem tới cái nhìn sang trọng".

Độ tuổi 30: Taye Hansberry của blog Stuff She Likes được nhiều người yêu thích bởi khả năng "pha chế" thành công giữa phong cách cổ điển với cao cấp.

Phong cách của Taye có thể gói gọn trong cụm từ độc đáo mà đẹp mắt.

Chủ nhân của blog Penny Pincher Fashion, Kimberly Smith rất thích mix-match với thời trang, và set đồ của cô luôn sành điệu dù với giá cả phải chăng.

Độ tuổi 40: Những người mới bước vào độ tuổi này có thể tham khảo phong cách thời trang của blog Glam Up Your Lifestyle bởi sự mới mẻ, xu hướng bất kể tuổi tác của bạn.

Blogger 43 tuổi người Anh, Catherine Summers đã lập ra blog Not Dressed as Lamb khi cô 39 tuổi để tạo nguồn cảm hứng về thời trang cho những người sẽ, đã và đang ở độ tuổi như cô. 

Phong cách của Catherine đơn giản, nhưng hợp mốt, không gây nhàm chán và rất trẻ trung.

Độ tuổi 50: Blogger Cathy Williamson sử dụng blog The Middle Page để lưu lại phong cách thời trang sang trọng, cao cấp, thanh lịch và chứng minh tuổi 50 không có nghĩa là phải cổ điển.

Những item trẻ trung, duyên dáng như jacket da, skinny jeans, kính mắt được Cathy sử dụng triệt để trong những set đồ của mình.

Trong khi đó, blogger Alyson Walsh lại rất thích diện bộ đôi quần jeans và áo phông để trẻ hóa phong cách thời trang.

"Tôi luôn tin tưởng rằng không chỉ có người trẻ tuổi mới có thể mặc đẹp. Tôi muốn chia sẻ những ý tưởng truyền cảm hứng cho phụ nữ ở tất cả lứa tuổi", Alyson cho biết.

Độ tuổi 60: Bước vào blog Not Dead Yet của Patti Gibbons, bạn sẽ cảm nhận được phong cách thời trang đa sắc màu tươi trẻ của một quý bà 60 tuổi. Patti không ngần ngại trước những bộ trang phục nào, dù chúng không thuộc phạm vi thời trang của bà.

Lyn Slater trở thành một blogger thời trang theo sự khuyến khích của bạn bè dù đã bước sang tuổi 60. Bằng một cách rất khéo và tinh tế, bà tạo nên blog Accidental Icon ấn tượng với hai gam màu chủ đạo là đen và trắng, thể hiện phong cách rất lãng mạn nhưng cũng có phần nổi loạn của một người phụ nữ đam mê thời trang thách thức cả thời gian.

Phương Mai

Ảnh: Whowhatwear

Bạn có thể quan tâm