Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 chiêu chụp ảnh sành điệu của fashionista

Để có được những bức ảnh chất và ấn tượng, các tín đồ thời trang phải biết cách tìm cho mình những góc chụp đẹp nhất và quan trọng hơn cả là tôn vinh được trang phục.

Street style là một phần không thể thiếu ở các tuần lễ thời trang, thậm chí còn được giới mộ điệu quan tâm hơn các bộ sưu tập bởi đó là khi bạn chứng kiến trang phục sàn diễn được ứng dụng ngoài đời thường. Và để trở thành "ngôi sao đường phố", mỗi fashionista đều có "chiêu" riêng của mình. Khoảnh khắc tạo dáng này của Giovanna Battaglia - biên tập viên tạp chí W - được đánh giá là hoàn hảo. Khẽ ngửa cổ lên trời, nở một nụ cười rạng rỡ, tự nhiên, Giovanna như muốn nói với cả thế giới rằng "Tôi là người sành điệu". 
Rất nhiều tín đồ thời trang chọn cách nhìn xuống mặt đất. Động tác này thể hiện bạn biết mình sang trọng và hấp dẫn. Dù bạn chỉ lặng lẽ, không làm gì để lôi kéo sự chú ý của mọi người, nhưng khó ai có thể làm ngơ. Tư thế chân bắt chéo như đang bước đi cũng có tác dụng khiến chân bạn trông dài hơn. 
Nếu một ngày bạn ra phố và ngẫu hứng muốn lưu lại khoảnh khắc street style của mình, đừng bỏ qua tư thế tạo dáng này. Hãy bước đi tự nhiên, nhìn thẳng về phía trước như thể bạn đang vội vã. Nếu bạn đang buông xõa tóc, mái tóc bị gió thổi hất ra phía sau sẽ rất tuyệt. 
Tư thế tạo dáng ngoái nhìn lại phía sau thật sự không dễ, nhưng chắc chắn bạn nên thử một lần. Với cách tạo dáng này, các fashionista như muốn nhắn nhủ "Tôi phải đi đây. Nhưng dù vội đến mấy thì tôi cũng phải đẹp và thời trang trước tiên". 
Với một chiếc váy xòe lộng lẫy như thế này thì đây có lẽ là khoảnh khắc đẹp nhất. Nắm hờ tay lên trang phục và nhẹ nhàng xoay, bạn sẽ có cảm giác mình đang đứng trên sân khấu và tất cả mọi người đang hướng mắt về phía bạn. 
Nhiều fashionista không thích đi một mình, mà thường tìm cho mình một người bạn đồng hành. Khi đó, trang phục của hai người sẽ có nhiều điểm tương đồng - từ màu sắc đến kiểu dáng, phụ kiện. Bạn cũng có thể tạo dáng đứng nguyên một chỗ mà không sợ bị "đơ". 
Dáng đứng nghiêng, hơi ngả đầu ra phía sau đầy cuốn hút. Những bạn có thân hình hơi "phì nhiêu" một chút nên chọn tư thế này để cải thiện vóc dáng trước ống kính. 
Chống tay lên eo là cách các ngôi sao vẫn thường làm khi tạo dáng trên thảm đỏ và giới yêu thời trang không phải ngoại lệ. Động tác này cho thấy bạn rất tự tin, đồng thời giúp tạo điểm nhấn ở vòng eo. 
Tạo dáng ở tư thế bắt chéo chân khiến bạn cảm thấy tự tin hơn khi nhìn thẳng vào ống kính. Ngoài ra, dáng đứng này cũng giúp "thu gọn" cơ thể, khiến chủ nhân trông nhỏ nhắn, gọn gàng hơn. 
Những tín đồ lười làm dáng cũng có thể chọn kiểu đứng khác - xoay hai mũi giày vào nhau. Đây là mẹo thông minh, có tác dụng kéo dài chân để bạn có shoot hình đẹp nhất. 
Tuy nhiên, đôi khi chẳng cần quá kiểu cách, chỉ cần đứng dựa vào tường, tự nhiên như hơi thở, bạn cũng sẽ có shoot hình ấn tượng như tín đồ thời trang này. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm