Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 diễn viên khỏa thân dũng cảm (2)

Sự hy sinh của họ được bù đắp bằng những giải thưởng điện ảnh giá trị.

11 diễn viên khỏa thân dũng cảm (2)

(Zing) - Sự hy sinh của họ được bù đắp bằng những giải thưởng điện ảnh giá trị.

6. Angelina Jolie

(Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Girl, Interrupted)

11 diễn viên khỏa thân dũng cảm (2)

Angelina Jolie và Antonio Banderas trong phim Original Sin

Jolie đã làm việc nỗ lực để leo lên từ những vai “mắt mộng mơ” trong Cyborg 2 cho đến dòng phim độc lập, phim Oscar, hàng loạt phim hành động bom tấn, rồi quay trở lại với phim độc lập và phim Oscar. Cô không hề ngại ngần trong việc khoe da thịt và những đường cong quyến rũ của mình, từ phim truyền hình như Gia cho đến phim tình cảm như Original Sin (trong một cảnh nóng bỏng nổi tiếng cùng nam tài tử Antonio Banderas) cho đến phim tâm lý như Beyond borders (với một cảnh ân ái tẻ nhạt cùng Clive Owen). Ngay cả khi đã trở thành bà mẹ của bốn đứa con (và sắp có thêm một cặp song sinh), Jolie vẫn không hề mất đi hình ảnh quyến rũ – sự xuất hiện của cô trong phim Beowulf chính là vì các nhà làm phim tin rằng khán giả muốn được thấy cô khoả thân trên màn ảnh, cho dù đó chỉ là hình ảnh CGI (hình vẽ từ vi tính).

7. Richard Gere

(Quả cầu vàng Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim Chicago)

11 diễn viên khỏa thân dũng cảm (2)

Richard Gere trong phim American Gigolo

Trong phim American Gigolo, Richard Gere thủ vai một kẻ yêu bản thân mình, kiếm sống bằng sự quyến rũ của mình. Để thể hiện nhân vật, Richard Gere chẳng che dấu phần nào trên cơ thể của mình để khoe hết những phần gợi cảm nhất. Từ cảnh hít đất không quần áo đến cảnh trần truồng đứng bên cửa sổ suy tư, American Gigolo hoàn toàn thể hiện được “tài năng” độc đáo của Richard Gere. Ngoài American Gigolo, Richard còn nổi tiếng với những pha nóng bỏng trong Breathless, An Officer and a gentleman và bộ phim nổi tiếng A Pretty woman với Julia Roberts. Mặc dù về sau này, vì đã lớn tuổi, ngoại hình không còn như thời trai trẻ nên Richard không còn ham thích chuyện khoả thân trên màn bạc, nhưng các vai diễn của Richard Gere vẫn tràn trề sức hấp dẫn nam tính như thuở nào.

8. Kate Winslet

(Năm lần được đề cử Oscar)

11 diễn viên khỏa thân dũng cảm (2)

Kate Winslet và Patrick Wilson trong Little Children

Khi Hollywood cần một nữ diễn viên đóng cảnh khoe ngực trong bộ phim về Marquis de Sade, Kate Winslet dường như là một chọn lựa đương nhiên. Gây chú ý với cả thê giới với cảnh khoe bộ ngực trần tuyệt đẹp trong bộ phim vĩ đại nhất lịch sử điện ảnh, Titanic, Kate Winslet chẳng có chút ngại ngùng nào khi phải thể hiện các pha khoả thân, nếu không nói khoả thân trở thành ‘thương hiệu’ riêng của Kate.

Từ năm 1996 đến năm 2001, Kate tham gia tổng cộng tám phim, hết sau phim trong đó có cảnh cô khoả thân, từ khoe ngực (trong Hideous kinky) đến toàn thân (trong Holy smoke) đến cảnh làm tình trần trụi (trong Jude Iris). Hầu hết các bộ phim đều xuất sắc, những pha khoả thân đều mang ý nghĩa quan trọng với bộ phim. Sau năm năm tạm ngừng đóng các cảnh khoả thân, Kate Winslet lại khoe hết mình lần nữa cách đây hai năm với bộ phim Little children, một trong những phim xuất sắc nhất năm 2006.

Phan xi nê

Bạn có thể quan tâm