Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 món quà khiến chàng cười tít mắt ngày Giáng sinh

Mặc dù phái mạnh không quá kén chọn song việc mua quà cho "một nửa" chưa bao giờ là việc dễ dàng với các chị em.

1. Bộ cạo râu: Đây là vật dụng không thể thiếu đối với cánh mày râu, vì thế chàng nhất định sẽ rất thích món quà đầy tâm lý này của bạn. Hãy chọn một bộ cạo râu thật tiện dụng để mỗi lần dùng xong, chàng đều phải tấm tắc khen thầm người đã tặng chàng món quà này.
2. Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng: Nếu chàng của bạn là một người đàn ông khéo tay và rất thích tự sửa chữa những đồ dùng lặt vặt trong nhà hay muốn tự mình chăm sóc cho "xế cưng". Còn chờ đợi gì nữa mà không tặng cho chàng một bộ dụng cụ đa năng. Vừa hữu dụng vừa khiến chàng thích thú vì được thỏa mãn niềm mê nho nhỏ của mình.
3. Đồ thể thao: Nếu anh chàng của bạn là một fan cuồng nhiệt của các môn thể thao, việc chọn quà Giáng sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chàng chắc chắn sẽ cười mãn nguyện khi nhận được những trang phục thể thao, giày thậm chí là tất, găng tay in hình logo đội bóng họ yêu thích. Nếu có điều kiện, bạn có thể đầu tư cho chàng một bộ đồ thể thao chính hãng, chắc chắn anh ấy sẽ rất... cảm động đấy.
4. Những cặp vé: Bạn từng vô cùng sung sướng khi chàng xòe trước mặt bạn cặp vé của buổi hòa nhạc bạn yêu thích, hay bộ phim bạn đang mong ngóng... Thì chàng cũng sẽ "cười tít mắt" nếu bạn tặng anh ấy một cặp vé trận bóng đá của câu lạc bộ anh ấy hâm mộ. Vì vậy, hãy khéo léo tìm hiểu xem chàng hâm mộ đội bóng nào, yêu thích ca sĩ nào hay thích xem bộ phim gì rồi chọn một cặp vé tương ứng nhé.
5. Bếp nướng: Có một thực tế là phụ nữ thường không lấy gì làm vui vẻ khi nhận được món quà là dụng cụ nấu nướng trong khi không ít phái mạnh lại cảm thấy hoàn toàn ngược lại. Đặc biệt là đối với những anh chàng thích nấu nướng, thích ăn uống, tụ tập đông người ở nhà. Hãy tặng chàng một cái bếp nướng và rủ thêm bạn bè, người thân tới nhà để tụ tập. Chắc chắn hai bạn sẽ có một buổi tối Giáng sinh ấm áp và đầy ý nghĩa.
6. Đồ công nghệ: Không phải bàn cãi gì nữa, đồ công nghệ, đặc biệt là những loại "smart" kiểu mới luôn là món quà khiến các chàng trai thích thú.
7. Quần áo: Hãy thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của bạn dành cho chàng bằng việc dành thời gian đi chọn đồ cho anh ấy. Một bộ đồ mới sẽ là món quà tuyệt vời mà phái mạnh không thể chối từ.
8. Đồng hồ: Khác với phái đẹp có ti tỉ thứ đồ phụ kiện từ vòng cổ, kiềng cho tới lắc tay, nhẫn... thứ phụ kiện "hữu ích" nhất dành cho phái mạnh chính là đồng hồ. Vì vậy, nếu bạn đã từng tặng chàng cả 8 món quà trên trong các dịp khác trong năm, hãy thử dành thời gian đi chọn cho anh ấy một cái đồng hồ nhé.
9. Ví tiền: Ví cũng là một trong những món quà được phái mạnh yêu thích. Nếu có ý định tặng ví, bạn đừng quên "xông ví" cho anh ấy để chàng luôn rủng rỉnh nhé.
10. Ly uống rượu: Nếu anh chàng của bạn có niềm đam mê đặc biệt và có thú sưu tầm các loại rượu thì còn chờ gì nữa mà không giúp chàng "làm giàu" cho bộ ly uống rượu đi kèm. Chắc chắn anh ấy sẽ rất hài lòng với món quà và sự tâm lý của bạn.
11. Áo choàng tắm: Có thể cả bạn và chàng đều chưa từng quan tâm tới món đồ này. Tuy nhiên, một chiếc áo choàng tắm làm từ chất liệu lông cotton khô thoáng sẽ khiến chàng cảm thấy thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả và anh ấy chắc chắn sẽ thích món quà này.

Tiểu Uyên Ảnh: Theo AWT

Bạn có thể quan tâm