Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 vụ chuyển nhượng bom tấn hè 2016

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay diễn ra khá sôi động khi chứng kiến khá nhiều bom tấn liên tục được kích hoạt. Có thể kể đến Higuain, Andre Gomes hay Mats Hummels.

11 ban hop dong dat gia nhat ky chuyen nhuong he anh 1
11. Samuel Umtiti (Lyon sang Barca- 20 triệu bảng): Trung vệ người Pháp chính là gương mặt được nhà ĐKVĐ La Liga lựa chọn để vá những lỗ hổng hàng thủ ở mùa giải mới. Tốc độ, sự dẻo dai cùng khả năng chuyền chính xác là những điểm mạnh của Umtiti.
11 ban hop dong dat gia nhat ky chuyen nhuong he anh 2
10. Mario Gotze (Bayern Munich sang Dortmund- 22 triệu bảng): Quá chán nản với việc phải ngồi dự bị ở Bayern, "Super Mario" đã phải cầu cứu đội bóng anh từng ruồng bỏ cách đây 3 năm. May mắn cho Gotze, Dortmund đã tha thứ và chi một số tiền không nhỏ để đưa anh trở về Signal Iduna Park.
11 ban hop dong dat gia nhat ky chuyen nhuong he anh 3
9. Breel Embolo (Basel sang Schalke- 23 triệu bảng): Từng được MU theo đuổi sát sao ở trước và sau Euro 2016, tuy nhiên tiền đạo trẻ người Thụy Sĩ lại quyết định chọn Veltins Arena làm bến đỗ tiếp theo. Đây có thể là bước đi khôn ngoan của Embolo bởi nếu đầu quân cho "Quỷ đỏ", cơ hội ra sân của sao mai sinh năm 1997 gần như là không có.
11 ban hop dong dat gia nhat ky chuyen nhuong he anh 4
8. Alvaro Morata (Juventus sang Real Madrid- 25 triệu bảng): Chắc hẳn Real đã tính toán kỹ lướng khi đính kèm điều khoản mua lại Morata lúc bán anh cho Juventus cách đây 2 năm. Giờ là lúc điều khoản này phát huy tác dụng bởi Morata đã trở thành một tiền đạo có số có má tại Serie A.
11 ban hop dong dat gia nhat ky chuyen nhuong he anh 5
7. Miralem Pjanic (Roma sang Juventus- 27 triệu bảng): Sự thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba - người sắp đầu quân cho MU và đem về cho "Lão phu nhân" khoản lợi nhuận chưa từng có trong lịch sử bóng đá.
11 ban hop dong dat gia nhat ky chuyen nhuong he anh 6
6. Kevin Gameiro (Sevilla sang Atletico Madrid- 27 triệu bảng): Gương mặt được lựa chọn để gia tăng sức mạnh cho hàng công Rojiblancos không phải là người cũ Diego Costa mà là tiền đạo người Pháp, Kevin Gameiro. Với hành trang là ba chức vô địch Europa League liên tiếp, ngôi sao 29 tuổi sẽ giúp ích rất nhiều cho tham vọng của HLV Diego Simeone tại đấu trường châu Âu mùa tới.
11 ban hop dong dat gia nhat ky chuyen nhuong he anh 7
5. Grzegorz Krychowiak (Sevilla sang PSG - 29 triệu bảng): Vừa đặt chân đến Parc des Princes, HLV Unai Emery đã ngay lập tức lôi kéo cậu học trò cưng Krychowiak chuyển sang chơi bóng tại Pháp. Ngôi sao người Ba Lan sẽ là một tronng những mắt xích quan trọng nhất của nhà ĐKVĐ Ligue 1 mùa tới.
11 ban hop dong dat gia nhat ky chuyen nhuong he anh 8
4. Renato Sanches (Benfica sang Bayern Munich- 29 triệu bảng): "Hùm xám" đã chứng tỏ sự sáng suốt trên TTCN bằng cách chi 29 triệu bảng để chiêu mộ Renato Sanches trước khi Euro khởi tranh. Sau màn trình diễn ấn tượng giúp Bồ Đào Nha giành chức vô địch, giá trị của tiền vệ sinh năm 1997 đã tăng lên rất nhiều.
11 ban hop dong dat gia nhat ky chuyen nhuong he anh 9
3. Mats Hummels (Dortmund sang Bayern Munich- 32 triệu bảng): Thủ quân của Die Borussen với khát khao chinh phục những đỉnh cao mới đã quyết định nối gót Lewandowski và Gotze đầu quân cho kình địch Bayern. Hummels và Jerome Boateng sẽ tạo thành bức tường vững chắc án ngữ trước khung thành của Neuer mùa giải tới.
11 ban hop dong dat gia nhat ky chuyen nhuong he anh 10
2. Andre Gomes (Valencia sang Barcelona- 42 triệu bảng): Barca đã nhanh chóng chồng đủ số tiền 42 triệu bảng như mong muốn của "Bầy dơi" để cướp tiền vệ người Bồ Đào Nha ngay trước mũi kình địch Real Madrid.
11 ban hop dong dat gia nhat ky chuyen nhuong he anh 11
1. Gonzalo Higuain (Napoli sang Juventus- 79 triệu bảng): "Lão phu nhân" đã cho thấy tham vọng rất lớn tại đấu trường châu Âu khi chấp nhận chi số tiền kỷ lục để chiêu mộ "El Pipita". Tuy nhiên, người hâm mộ hy vọng đây sẽ không phải là bom tấn lớn nhất của phiên chợ hè năm nay. Juventus và MU vẫn đang có những liên hệ để sớm hoàn tất thương vụ đắt giá nhất lịch sử mang tên Paul Pogba.

Những con số kinh ngạc đằng sau bom tấn mang tên Paul Pogba

Tờ Goal tiết lộ những khoản phí chưa từng có trong lịch sử bóng đá mà MU phải bỏ ra để hoàn tất thương vụ Paul Labile Pogba.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm