Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 cách mặc đồ bình dân thành hàng hiệu của chị em nhà Kim

Kendall và Kylie đều nắm những bí quyết phối màu và phụ kiện giúp họ trở thành biểu tượng thời trang mới của giới trẻ.


1. Chọn thắt lưng là điểm nhấn: Dù với váy, quần jeans hay bất cứ trang phục nào thì thắt lưng luôn giúp bạn tạo phong cách và sành điệu hơn trong mọi hoàn cảnh.
2. Cut out luôn đáng giá: Mẫu váy đơn giản, tầm thường tới mấy theo lựa chọn của Kendall và Kylie thì chỉ cần thêm những điểm nhấn cut out sẽ giúp trang phục trở nên bắt mắt hơn.
3. Khi không biết mặc gì, hãy mặc quần da: Quần da khỏe khoắn có thể kết hợp với mọi kiểu trang phục và giúp bạn trẻ trung, sành điệu hơn.
4. Tạo điểm nhấn cho thời trang tối giản: Các tông màu trung tính đôi khi dễ gây nhàm chán, vì thế điểm nhấn như với áo khoác dài sẽ giúp bạn xóa bỏ quan niệm đó.
5. Sneakers luôn phát huy tác dụng: Với bất cứ trang phục nào, bạn đều có thể kết hợp cùng sneakers để tăng vẻ thời trang, thu hút.
6. Suy nghĩ về mốt giấu quần: Rõ ràng các mẫu áo oversize sẽ trở nên đắt giá hơn nếu bạn giấu đi một chiếc quần.
7. Áo thun cũng có thể thời trang: Hãy mix nó với quần jeans rách, váy bút chì, hay áo da, trông nó sẽ đáng giá hơn nhiều lần.
8. Làm gì với sơ mi denim? Chiếc áo sơ mi bình dân sẽ ấn tượng hơn nếu được kết đôi với trang phục cùng chất liệu.
9. Quần nỉ cũng trở nên thu hút: Hãy mix cùng crop top, áo khoác bomber, áo thun dài, bạn sẽ có bộ cánh rất ấn tượng.
10. Nếu diện quần lửng, hãy chọn bốt cao cổ: Mẫu quần lửng sẽ đẹp mắt hơn nếu được kết hợp cùng bốt ngang ống chân.
11. Đừng quên áo len cao cổ: Đây không phải là mẫu áo len cổ lỗ, bạn có thể mix nó với nhiều kiểu trang phục để tạo một tổng thể thu hút hơn.
12. Diện thời trang đồng màu để thu hút hơn: Lựa chọn này chắc chắn sẽ giúp các món thời trang rời rạc, bình thường của bạn trở nên đắt giá.

TIKI

Bạn có thể quan tâm