Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 fan vượt hơn 3.000 km để cổ vũ đội nhà tại Europa League

Một nhóm người hâm mộ Skenderbeu Korce vừa thể hiện tình yêu và niềm tin mãnh liệt dành cho đội bóng của mình.

Fan Dortmund nổi loạn trong trận hòa tại Europa League

Cảnh sát Hy Lạp phải làm việc rất vất vả khi những cổ động viên quá khích của Dortmund gây náo loạn trong chuyến làm khách trên sân PAOK tại Europa League lúc 2h05 ngày 2/10.

Skenderbeu Korce bị xem là đội bóng lót đường tại bảng H khi đụng những đối thủ vượt trội như Lokomotiv Moscow, Besiktas và Sporting Lisbon. Tuy nhiên, một nhóm fan Skenderbeu Korce vẫn tin vào điều thần kỳ dành cho đại diện Albania trong chuyến làm khách trên sân Lokomotiv ở lượt trận thứ hai diễn ra lúc 0h ngày 2/10.

12 fan Skenderbeu Korce ngồi lọt thỏm trên khán đài sân Lokomotiv. Ảnh: Twitter.

Cụ thể, 12 cổ động viên nhiệt thành của Skenderbeu Korce đã vượt 3.200 km (2.000 dặm Anh), từ Albania đến Nga, để cổ vũ thầy trò huấn luyện viên Mirel Josa. Tình yêu của 12 fan đến từ Nam Âu dành cho nhà đương kim vô địch Albania nhận được sự khen ngợi và thán phục của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, những tiếng reo hò cổ vũ của 12 cổ động viên Skenderbeu Korce trên sân Lokomotiv (có sức chứa 28.800 chỗ ngồi) là quá nhỏ để các cầu thủ khách có thể nghe thấy.

Bởi vậy, dù rất nỗ lực nhưng nhà đương kim vô địch Albania vẫn chấp nhận ra về với cảnh tay trắng. Sau hơn nửa giờ dồn ép, đội bóng Nga vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Baye Oumar Niasse phút 35. Sang hiệp 2, Aleksandr Samedov ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng Nga phút 73.

Các cầu thủ Lokomotiv Moscow dẫn đầu bảng H với 2 trận toàn thắng. Ảnh: Daily Mail.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Lokomotiv Moscow trên sân nhà tại Cúp châu Âu kể từ tháng 2/2012. Kết quả này giúp đội quân của HLV Cherevchenko dẫn đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận. Ở trận ra quân, Lokomotiv gây bất ngờ khi đánh bại Sporting Lisbon 3-1 ngay tại Bồ Đào Nha.

Với Skenderbeu Korce, nhà đương kim vô địch Albania vẫn chưa được điểm nào sau hai lượt trận. Trước đó, thầy trò huấn luyện viên Mirel Josa thua 0-1 khi tiếp Besiktas trên sân nhà.

XẾP HẠNG BẢNG H

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Lokomotiv Moscow

2

2

0

0

5

1

+4

6

2

Besiktas

2

1

1

0

2

1

+1

4

3

Sporting Lisbon

2

0

1

1

2

4

-2

1

4

Skenderbeu Korce

2

0

0

2

0

3

-3

0

Liverpool bị Sion kìm chân ngay tại Anfield

Đội quân của huấn luyện viên Brendan Rodgers không duy trì được lợi thế dẫn bàn từ rất sớm khi để Sion cầm hòa 1-1 trong trận đấu tại Europa League diễn ra lúc 2h05 ngày 2/10.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm