Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi Shivlka trong 'Cuộc chiến gia tộc'

Cặp đôi Shivaay và Anika trong “Cuộc chiến gia tộc” được khán giả đặt cho cái tên chung: Shivlka. Giữa họ tồn tại một chất xúc tác mãnh liệt, khiến khán giả không ít lần thổn thức.

Cuoc chien gia toc anh 1
Khoảnh khắc Shivaay đẩy Anika xuống bể bơi lạnh lẽo là khi anh muốn nói lời xin lỗi với cô. Nhưng chỉ tiếc câu nói đó chưa kịp thốt lên thành lời.
Cuoc chien gia toc anh 2
Shivaay quyết định thử thách cảm xúc của mình. Nhưng người anh chờ đợi là Tia lại hóa thành Anika. Giữa tấm rèm kia là khoảnh khắc gần gũi nhất của “Shivlka”.
Cuoc chien gia toc anh 3
Một cú vấp vô tình đã khiến Anika và Shivaay ngã để rồi đi lạc trong ánh mắt của người đối diện. Đây quả là một khoảnh khắc lãng mạn đến hoàn hảo đúng chất Shilvka.
Cuoc chien gia toc anh 4
Lắc lư theo giai điệu của âm nhạc, Shivaay và Anika lần đầu tiên đối thoại với nhau bằng trái tim. Sự thay đổi này như một bước nhảy lớn trong cuộc đời của hai người với sự đáng yêu vượt ngoài sức tưởng tượng.
Cuoc chien gia toc anh 5
Khi cùng vào một đội và làm việc, cùng nhau giải câu đố, cặp đôi đã chứng tỏ mình là đội tuyệt vời nhất.
Cuoc chien gia toc anh 6
Thời điểm Shivaay hiểu lầm Anika và Anika trách móc, cáu giận về những việc mà cô không hề làm, có một sự tan vỡ nhẹ trong trái tim khiến hai người trở nên xa cách. Tình huống này đã khiến trái tim của Shivaay và Anika nhói đau trong sự im lặng.
Cuoc chien gia toc anh 7
Shivaay làm gì cũng có phong cách của riêng mình. Mặc dù chính anh là người phải nói lời xin lỗi, nhưng anh sẽ nói câu này theo cách của mình và đó là điều mà mọi người đang mong ngóng ở anh chàng “SSO”. Việc Shivaay đồng ý cho Anika đổ xô nước vào mình cũng có nghĩa là hành động tượng trưng cho sự nhận lỗi của anh.
Cuoc chien gia toc anh 8
Mặc dù bị tác động mạnh do tác dụng phụ của thuốc, Shivaay vẫn có thể đưa ra những câu hỏi rất chuẩn xác đối với Anika. Với cả một “mặt trận” cảm xúc đang diễn biến trong trái tim, cả Shivaay và Anika vẫn đang băn khoăn về những gì đang diễn ra giữa họ. Tuy vậy, hành động và cảm xúc của họ vẫn đang rọi chiếu vào những cảm nhận đầy mãnh liệt dành cho nhau.
Cuoc chien gia toc anh 9
Anika gào khóc trong vòng tay của Shivaay khi anh bắt cô phải vào vai cô dâu đóng thế. Shivaay đã khóa chặt Anika trong lòng với gương mặt đầy lạnh lùng và cảm xúc dâng cao. Sức nóng của trái tim và cái nóng của dàn xe bủa vây xung quanh đã thực sự đốt cháy không ít trái tim khán giả.
Cuoc chien gia toc anh 10
Cứu Anika khỏi vòng tay của Dask chính là cơn ác mộng mà Shivaay không bao giờ nghĩ đến. Nhưng khoảnh khắc đó thực sự xảy ra. Khi Shivaay phá vỡ tủ kính mà Dask đang nhốt Anika, trái tim của anh dường như ngừng đập. Anh đã cầu xin Anika đừng rời xa anh. Đây là một trong những cảnh quay thót tim, lãng mạn nhất trong câu chuyện tình yêu của hai người. Những giọt nước mắt của chàng, những tiếng gọi yếu ớt của nàng, sự pha trộn của nhịp đập con tim trong âm thanh ồn ào của tiếng nước chảy đã minh chứng tình yêu họ dành cho nhau.
Cuoc chien gia toc anh 11
Những người đang yêu luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho nhau. Khi đối phương vui, họ sẽ thấy vui gấp bội lần, khi đối phương buồn, họ cũng buồn hơn thế. Với sự nhạy cảm của mình, Anika và cậu em trai Sahil đã cố gắng tạo ra một vở kịch vui nhộn để lôi Shivaay vào, giúp anh xua tan nỗi phiền muộn đang đeo bám.
Cuoc chien gia toc anh 12
Lần đầu tiên Shivaay Singh Oberoi mất đi hy vọng khi đối diện với những việc chống lại anh, Anika luôn là người thể hiện niềm tin tuyệt đối, không điều kiện đối với anh. Để đắm chìm trong cảm xúc cùng cặp đôi Shivlka, khán giả đón xem “Cuộc chiến gia tộc”, được phát sóng vào 11h30 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV3.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm