Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 mỹ nhân mặc đẹp nhất trên thảm đỏ 2012

Ngoài những cái tên quen thuộc như Kate Middleton, Miranda Kerr, hay Jessica Alba, nữ ca sĩ Rihanna cũng góp mặt trong danh sách.

12 mỹ nhân mặc đẹp nhất trên thảm đỏ 2012

Ngoài những cái tên quen thuộc như Kate Middleton, Miranda Kerr, hay Jessica Alba, nữ ca sĩ Rihanna cũng góp mặt trong danh sách.

Đây là danh sách bình chọn của tạp chí US Weekly, chủ yếu dựa trên trang phục thảm đỏ của các mỹ nhân trong suốt một năm qua. Với mỗi cá nhân, tờ tạp chí tiến hành chọn ra 3 bộ trang phục đẹp nhất làm ví dụ minh họa. Thật bất ngờ khi tên của cô nàng Rihanna cũng có mặt trong danh sách này.

Nữ diễn viên Diane Kruger mặc trang phục của Chanel (ảnh 1+ảnh 3) và Vivienne Westwood (ảnh giữa).

Jennifer Lawrence yêu thích thời trang của Ralph Lauren (ảnh 1) và Prabal Gurung (ảnh 2+3).

Năm nay, cô nàng Rihanna có khá nhiều khoảnh khắc đẹp trên thảm đỏ. Trong ảnh: Rihanna diện đầm dài của Tom Ford, Adam Selman, và Giorgio Armani.

Kate Hudson gây ấn tượng với phong cách sexy, quyến rũ trên thảm đỏ. Người đẹp mặc đầm của Prabal Gurung, Atelier Versace, và Alexander McQueen.

 Ginnifer Goodwin trong trang phục của  Monique Lhuillier (ảnh 1+3) và Oscar de la Renta (ảnh giữa).

Danh sách này không thể vắng mặt công nương Kate Middleton - biểu tượng thời trang của nước Anh. Kate luôn chọn những bộ đồ dịu dàng, thanh lịch, nữ tính để đi dự tiệc. Trong ảnh: Kate mặc trang phục của Roksanda Ilincic, Prabal Gurung, và Jenny Packham.

Có vẻ như Emma Stone rất hợp với tông màu đen. Người đẹp gợi cảm với trang phục của các thương hiệu Gucci, Elie Saab, và Bottega Veneta.

Phong cách thời trang sành điệu của thiên thần nội y Miranda Kerr luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho phái đẹp trên khắp thế giới.

Elizabeth Banks - bà hoàng của những bộ đầm lấp lánh đến từ các hãng thời trang lớn như Marc Jacobs, Elie Saab, và Bill Blass.

Năm ngoái, Jessica Alba cũng lọt top những mỹ nhân mặc đẹp nhất năm. Năm nay, người đẹp tiếp tục gây ấn tượng trên thảm đỏ với trang phục của Valentino, Narciso Rodriguez , Gucci.

Những bộ đầm gợi cảm với những chi tiết cắt khoét táo bạo của Kaufman Franco đã giúp giọng ca 24 tuổiJulianne Hough ghi tên vào danh sách Những mỹ nhân mặc đẹp nhất.

Người đẹp gợi cảm Beyonce Knowles trong trang phục của Givenchy, Alice Temperley, và Stephane Rolland.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm