Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 nữ sinh ĐH Ngoại thương xinh đẹp với váy cưới

Các thí sinh trong cuộc thi "Miss Duyên dáng Ngoại thương 2015" mới đây có cơ hội khoe vóc dáng cân đối khi khoác lên mình bộ trang phục áo cưới.

Bùi Lan Anh

Bùi Lan Anh hiện theo học lớp Anh 25, chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại, K53 Đại học Ngoại thương Hà Nội. Từng tự ti với bản thân, việc vào top 12 của cuộc thi đem đến cho Lan Anh nguồn động lực mới. Hiện tại, cô gái sinh năm 1996 là thí sinh sở hữu lượt bình chọn cao nhất trong vòng thi online, với hơn 4.000 chia sẻ ảnh.

Nguyễn Thị Thu Huyền

Vẻ đẹp dịu dàng là nét nổi bật của Nguyễn Thị Thu Huyền, sinh năm 1995, học lớp Anh 2, khoa Kinh tế. Thu Huyền cho biết: “Các thí sinh năm nay đều rất tài năng và xinh đẹp. Sẽ không ai là người xứng đáng hơn. Điều quan trọng nhất là sau khi đăng quang, bạn sẽ làm tốt thế nào?”.

Nguyễn Thị Thúy An

Đến với cuộc thi Miss năm nay, Nguyễn Thị Thúy An - sinh năm 1994, khoa Quản trị kinh doanh - cho biết, bên cạnh việc giữ gìn sức khỏe, rèn luyện thể lực nhằm đảm bảo khả năng tham gia tất cả hoạt động bên lề cuộc thi, 9X cũng tích cực trau dồi thêm kiến thức và vốn hiểu biết của bản thân.

Phạm Ngọc Linh

Phạm Ngọc Linh sinh năm 1995, khoa Tiếng Nhật Thương Mại. Linh hiện là một trong những thí sinh nổi bật cuộc thi. Với khả năng ăn nói hoạt bát, khéo léo xử lý tình huống, 9X là thành viên ban Đối ngoại tích cực của hai câu lạc bộ sinh viên tại ĐH Ngoại thương.

Phạm Thị Điệp Anh

Phạm Điệp Anh sở hữu vóc dáng mềm mại, nhỏ nhắn. Nữ sinh lớp Trung 1, khoa Kinh tế được đánh giá cao trong phần thi ứng xử, nhờ lựa chọn cách sống làm người có ích trước khi làm người nổi tiếng. 9X cho biết, đây sẽ là phương châm sống của cô nếu bản thân có cơ hội tỏa sáng.

Vũ Thị Thủy

Vũ Thị Thủy sinh năm 1996, lớp Anh 7, khoa Kinh tế. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ sinh cho biết, cô khá hài lòng với những gì đã thể hiện trong cuộc thi. “Luôn nỗ lực hết sức” là phương châm của cô gái này trước mỗi sự kiện quan trọng.

Nguyễn Thị Quỳnh Nga

Nguyễn Thị Quỳnh Nga sinh năm 1995, lớp Anh 22 chất lượng cao, khoa Kinh tế. Gặp khá nhiều trở ngại từ công đoạn chuẩn bị trong suốt cuộc thi nhưng Quỳnh Nga khẳng định, cô vẫn sẽ cố gắng hết mình.

Phạm Thị Minh Châu

Phạm Thị Minh Châu sinh năm 1996, lớp Anh 10 chất lượng cao, ngành Quản trị Kinh doanh. Trong vòng thi tài năng, nữ sinh gây ấn tượng bởi khả năng chơi nhạc cụ dân tộc. Minh Châu có hơn 10 năm làm quen với đàn tranh. Với cô, đây không chỉ là năng khiếu, mà còn là niềm đam mê mãnh liệt.

Phùng Bảo Ngọc Vân

Phùng Bảo Ngọc Vân sinh năm 1997, khoa Kinh tế. Là sinh viên năm nhất, tuy nhiên 9X khẳng định sự tự tin, hòa đồng với các cô gái khác.

Trần Hải Yến

Trần Hải Yến sinh năm 1997, khoa Kinh tế, Đại học Ngoại thương. 9X sở hữu làn da trắng và khuôn mặt xinh xắn.

Trịnh Hoài Linh
Sinh năm 1995, theo học Chương trình tiên tiến, khoa Kinh tế, Trịnh Hoài Linh không chỉ học giỏi, mà còn năng nổ trong nhiều hoạt động của trường.
Vũ Lê Ngọc Anh

Vũ Lê Ngọc Anh (lớp Anh 2, khoa Kinh tế) là thí sinh thứ 12 bước vào đêm chung kết cuộc thi Miss Duyên dáng Ngoại thương 2015. Cô gái sinh năm 1995 được biết đến với cương vị chủ tịch đương nhiệm của CLB MC và Thời Trang. Trong cuộc sống, Ngọc Anh luôn coi những kinh nghiệm vốn có như bước đệm vững chắc giúp bản thân tự tin hơn.

12 nữ sinh ĐH Ngoại thương khoe eo thon trong phòng tập

Trải qua nhiều vòng thi sơ loại, 12 cô gái nổi bật nhất vượt qua các thí sinh, lọt vào vòng chung kết cuộc thi "Miss Duyên dáng Ngoại thương 2015".

Nhật Ánh

Ảnh: Phiêu Media

Bạn có thể quan tâm