Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1.200 học viên tham gia ngày hội tiếng Anh kết hợp các trò vận động

Nối tiếp thành công của Ngày hội tiếng Anh “Super Smart” và “Super Healthy”, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức chủ đề thứ 3 - “Super Active” - xoay quanh những hoạt động về thể thao.

Anh Van Hoi Viet My anh 1
Super Fun Camp lần thứ 3 thu hút hơn 1.200 học viên nhí. Trước khi tham gia trò chơi, các em được khởi động với những động tác Yoga đơn giản dưới sự hướng dẫn của thầy, cô giáo. Yoga cũng là một trong những môn học được đông đảo học viên yêu thích trong chương trình Anh ngữ hè với chủ đề “Super Active”.
Anh Van Hoi Viet My anh 2
Trò chơi vận động của Ngày hội tiếng Anh 100% được thiết kế phù hợp với lứa tuổi 6-11, giúp các em phát huy sự nhanh nhẹn, linh hoạt tối đa.
Anh Van Hoi Viet My anh 3
Tinh thần đồng đội, sự phối hợp khéo léo giữa các thành viên là điều cần thiết để mỗi em hoàn thành tốt trò chơi với điểm số mong muốn.
Anh Van Hoi Viet My anh 4
Những gương mặt tập trung cao độ nhưng cũng không kém phần hào hứng, tươi vui khi tham gia ngày hội.
Anh Van Hoi Viet My anh 5
Các trò chơi được thiết kế để kích thích tinh thần và giúp các em vận động toàn bộ cơ thể.
Anh Van Hoi Viet My anh 6
Hạng mục thử thách đa dạng giúp các học viên có nhiều trải nghiệm thú vị. Các em phải uyển chuyển cơ thể theo yêu cầu của trò chơi, giúp các nhóm cơ linh hoạt hơn.
Anh Van Hoi Viet My anh 7
Vượt chướng ngại vật ở độ cao tương đối đem đến sự bền bỉ, dẻo dai cho các thành viên tham gia Ngày hội tiếng Anh 100%.
Anh Van Hoi Viet My anh 8
Mọi kỹ năng vận động, quan sát, lắng nghe yêu cầu bằng tiếng Anh từ thầy cô giáo, phối hợp với đồng đội… đều được các em tận dụng triệt để trong suốt quá trình.
Anh Van Hoi Viet My anh 9
Sau mỗi phần chơi, các em hào hứng cùng thầy cô kiểm tra thành quả và chia vui với đồng đội.
Anh Van Hoi Viet My anh 10
Chương trình Super Fun Camp với chủ đề Super Active đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ với học viên và cả phụ huynh. “We love VUS Super Fun Camp” - hàng trăm em nhỏ đã đồng thanh như vậy sau khi khép lại Ngày hội tiếng Anh 100%.

Bên cạnh chương trình Anh ngữ hè, VUS khai giảng các lớp dành cho mọi đối tượng. Để được tư vấn miễn phí về các khóa học phù hợp, độc giả liên hệ 028 7308 3333 (TP.HCM) - 024 3388 1199 (Hà Nội) - 0274 ‎222 2033 (Bình Dương) - 0251 730 6979 (Đồng Nai).

Từ nay đến hết ngày 31/7, Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS dành tặng Học bổng mùa hè trị giá 500.000 đồng khi đăng ký học lần đầu tiên tại VUS Hà Nội (lầu 3, Golden Palace, Lô C3 Lê Văn Lương, Trung Hoà Nhân Chính) và VUS Bình Thạnh (tòa nhà Morning Star, 57 Quốc lộ 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm