Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

13 hot girl khuấy động cộng đồng mạng

Cuộc thi “Miss ảnh HKPhone” đang bước vào vòng chung kết với 13 gương mặt hot nhất đến từ mọi miền Tổ Quốc.

13 hot girl khuấy động cộng đồng mạng

Cuộc thi “Miss ảnh HKPhone” đang bước vào vòng chung kết với 13 gương mặt hot nhất đến từ mọi miền Tổ Quốc.

Khởi động từ 16/9, cuộc thi Miss Ảnh HKPhone đã bước qua vòng loại sôi động với sự tham gia của gần 700 thí sinh, thu hút khán giả theo dõi với nhiều bài viết trên các phương tiện truyền thông.

Lý do số lượng thi sinh tham gia cao kỷ lục

Đánh giá về thành công vượt mong đợi của vòng loại, ông Thanh Long - trưởng BTC, đại diện HKPhone - chia sẻ: “Với gần 60.000 thành viên, diễn đàn người dùng HKPhone đang là một trong những cộng đồng smartphone chuyên về Android lớn nhất Việt Nam. Điều đó lý giải tại sao Miss Ảnh HKPhone có sức lan tỏa và thu hút lượng thi sính đông đảo”.

Sức hấp dẫn của giải thưởng lớn cũng giải thích cho sự lan tỏa của cuộc thi trong cộng đồng. Phần thưởng chính là bộ đôi sản phẩm mới nhất Revo S2 và Revo MAX của HKPhone tạo được tiếng vang lớn trong tháng 9 vừa qua. Ngoài cấu hình lõi kép, 2 model của nhà sản xuất Hong Kong còn ấn tượng ở thiết kế siêu mỏng, kiểu dáng bo tròn bắt mắt với hai lựa chọn màu cá tính.

 

Giải thưởng là các smartphone lõi kép, có kiểu dáng thiết kế đẹp nhất đến từ HKPhone.

Với nhiều bạn trẻ đặc biệt là phái đẹp, Revo S2 và Revo MAX được xem là những lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc smartphone bình dân. Cuộc thi Miss Ảnh HKPhone được tổ chức nhằm tôn vinh và tìm kiếm những gương mặt xuất sắc đại diện cho dòng sản phẩm mới nhất từ HKPhone.

Cuộc đọ sắc đẹp của 13 hot girl vòng chung kết

BTC đã tìm ra 13 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào vòng bình chọn từ khán giả. Ba giải lơns nhất với phần thưởng gồm những mẫu smartphone mới nhất Revo MAX, Revo S2 cùng tiền mặt trị giá lớn nhất 3 triệu đồng sẽ được trao cho 3 thí sinh có số phiếu bầu nhiều nhất. Các bài thi còn lại sẽ nhận giải khuyến khích trị giá 200.000 đồng.

 

13 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi.

Sở hữu gương mặt khả ái, dễ thương, vóc dáng chuẩn cùng gu thời trang sành điệu, sinh viên ĐH Thương mại - Thúy Điệp - đang là một trong những bạn gái dẫn đầu số phiếu bầu tính đến thời điểm hiện tại.

 

Thúy Điệp - một trong những gương mặt dẫn đầu vòng chung kết.

Được đánh giá là những “cơn gió lạ” với vẻ đẹp mộc mạc, Hồng Hạnh và Mai Anh cũng khiến cộng đồng “phát sốt” với những bức hình hồn nhiên, đáng yêu. Hiện tại, đây cũng là những cô gái có cơ hội cao lọt vào top 3 chung cuộc.

 

Hồng Hạnh trong bộ đồ dễ thương.

 

Mai Anh với nụ cười đáng yêu.

Sếp “Kiều Như” trong phim Những phóng viên vui nhộn là cái tên gây nhiều bất ngờ nhất cho cả BTC và khán giả. Cùng với người bạn thân Quang Việt, gương mặt tuổi teen nổi tiếng xúc động khi chia sẻ về cuộc thi: “Mình mong muốn có cơ hội chia sẻ một phần giải thưởng với các em nhỏ trong trại trẻ mồ côi Hà Nội”.

 

Diễn viên Những phóng viên vui nhộn tại showroom HKPhone.

 

 

Vòng bình chọn sẽ kết thúc vào 15/10. Cơ hội cho tất cả thí sinh vẫn đang rộng mở. Tất cả mọi người có thể theo dõi 13 bộ ảnh và bình chọn tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm