Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

14 vụ đụng váy áo gây chú ý nhất showbiz Việt tháng qua

Nỗ lực trong việc chọn trang phục phù hợp vóc dáng, theo kịp xu hướng nhưng nhiều mỹ nhân showbiz khó tránh khỏi trường hợp chung đụng với đồng nghiệp.

Mẫu váy giúp Jennifer Phạm lọt nhiều top bình chọn mặc đẹp do Lê Thanh Hòa thiết kế được ca sĩ Pha Lê mặc lại. Tuy nhiên, dáng áo ren, chân váy xòe nữ tính được cho là phù hợp với vẻ nữ tính của bà mẹ hai con hơn nữ ca sĩ gợi cảm. Người đẹp vướng scandal giật chồng Dương Yến Ngọc còn để kiểu tóc búi lỗi mốt và phụ kiện vòng hoa cài tóc không ăn nhập tổng thể.
Tại một sự kiện, Kelly Nguyễn tạo ấn tượng nhờ trang phục ôm sát gợi cảm, vừa quyến rũ vừa thanh lịch có tông màu hồng nhã nhặn và mái tóc xoăn nữ tính. Người đẹp phối phụ kiện ánh kim cũng rất ăn nhập tổng thể.
Tuy nhiên, mẫu váy lại ''đụng'' thiết kế mà diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện vào hồi cuối năm 2013. Đối lập với Kelly, Lụa của Vừa đi vừa khóc trông nền nã, nữ tính với bộ đầm hiện đại. Vẻ ngoài chỉn chu, phụ kiện hợp trào lưu giúp Kelly trông cuốn hút hơn nữ diễn viên 9X.
Người đẹp Như Vân nổi bật tại sự kiện quy tụ dàn chân dài đình đám nhờ thiết kế cắt khoét táo bạo tại thân sau. Thế nhưng, chiếc váy có những khoảng cắt gợi cảm được Hà Anh diện cách đây hơn một tháng, khi tham dự sự kiện Đêm hội chân dài 8.
Với thiết kế gợi cảm giống y đúc này, Hà Anh không nhận được điểm cộng vì những khoảng hở để lộ khuyết điểm ở thân trước. Trang phục táo bạo giúp người mẫu Như Vân nổi bật hơn đàn chị.
Khi thể hiện bộ ảnh mới, kỷ niệm 7 năm tình yêu với Công Vinh, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã mặc lại mẫu váy mà Văn Mai Hương từng diện hồi đầu năm 2014. Thiết kế của Phương My vừa vặn với vóc dáng cao ráo của bà mẹ một con và ngoại hình khiêm tốn của á quân Vietnam Idol.
Trương Quỳnh Anh và VJ Sĩ Thanh ''dụng hàng'' thiết kế cocktail thanh lịch, chỉ khác về màu sắc. Trong khi bà mẹ một con tạo hình ảnh quyến rũ thì nữ VJ chọn phong cách thanh lịch. Với vóc dáng đầy đặn và chiều cao tương đối, Trương Quỳnh Anh tạo được sức hút hơn.
Mẫu áo sơ-mi sọc vuông được Văn Mai Hương diện cách đây vài tháng được hot girl Hà Min diện lại khi tham dự một sự kiện diễn ra tại Hà Nội. Với vóc dáng thanh mảnh, mix quần hòa hợp, hai người đẹp đều nhận được lời khen là theo kịp xu hướng.
Trà Ngọc Hằng duyên dáng và yêu kiều trong mẫu váy ôm, chất liệu ren tại thân trên tinh tế. Màu sắc hồng nhạt lãng mạn và ngọt ngào phù hợp với hình ảnh nữ tính của người mặc.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ không hay biết, trước cô, Phương Trinh từng diện mẫu váy tương tự khi chụp ảnh thời trang, còn MC Hoàng Oanh mặc khi dự một sự kiện tại Sài Gòn. Mẫu áo nữ tính được cho là ăn nhập với vóc dáng của cả ba người đẹp.
Một dịp khác, chân dài làng mốt vô tình ''mặc lại'' thiết kế quần họa tiết hoa mùa hè giống với Lưu Hương Giang. Với cách mix tối giản, mặc kèm sơ-mi trắng, bà mẹ một con được cho là tinh tế hơn nữ người mẫu. Cách mix của Trà Ngọc Hằng bị cho là rườm rà và không thanh thoát.
Hot girl Mie Nguyễn sở hữu chân váy voan xẻ cao mà Tóc Tiên từng mặc cách đây khoảng một tháng. Cùng một chân váy nhưng Tóc Tiên tạo ấn tượng khi mix kèm áo crop-top gợi cảm còn nữ người mẫu tuổi teen trông năng động với set áo sơ-mi buộc vạt, giày đế bệt năng động.
Bộ áo crop-top khoe eo thon, ngực đầy giúp Phan Thị Mơ nổi bật trên phố được Ngọc Thảo diện khi thể hiện bộ ảnh thời trang mới. Bộ cánh mang lại hình ảnh gợi cảm cho cả hai người đẹp.
Tóc Tiên ghi điểm cộng về gu thẩm mỹ nhờ bộ cánh có điểm nhấn xếp gấp bên hông lạ mắt, vòng cổ đính kèm tinh tế. Đôi giày cao gót ánh kim giúp người mặc trông sang trọng và quyến rũ.
Ca sĩ Thiều Bảo Trang từng diện bộ cánh này khi tham gia một chương trình âm nhạc trước đó vài tháng. Với ngoại hình gợi cảm và thần thái tự tin, bộ cánh trông đắng cấp hơn trên vóc dáng Tóc Tiên.
Bà xã tuyển thủ Phan Thanh Bình bị phát hiện mặc lại mẫu váy suôn hở lưng giống Ngọc Trinh khi cô đang chăm sóc cửa hàng thời trang do mình làm chủ. Cùng diện một thiết kế, Ngọc Trinh được khen là nổi bật hơn Thảo Trang nhờ nước da trắng trẻo và mái tóc tết nữ tính.
Diễm My 9X và Linh Chi không kém cạnh nhau khi cùng diện bộ đầm đính ngọc trai, đang gây sốt tại Việt Nam.
Tuần vừa rồi, Thân Thúy Hà thực hiện bộ ảnh mới với mẫu đầm ôm dáng, đính cầu kỳ, tinh xảo của Lê Thanh Hòa. Thiết kế vừa vặn với ngoại hình chuẩn của bà mẹ một con, làm toát lên sức hút quyến rũ. Tuy nhiên, hình ảnh nữ diễn viên trong không mấy mới mẻ bởi trước đó, nhiều mỹ nhân showbiz từng diện bộ cánh y đúc xuất hiện trước truyền thông.
Người mẫu Thanh Thảo, hoa hậu Hương Giang và chân dài Như Vân từng sở hữu mẫu váy gợi cảm này.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm