Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 bộ váy gây sốt trên thảm đỏ Met Gala trong vòng 5 năm qua

Trước thềm sự kiện "Oscar thời trang" Met Gala, tờ Glamour điểm lại các bộ váy ấn tượng nhất trên thảm đỏ trong 5 năm qua, hội đủ mọi phong cách từ kiêu sa đến phá cách, táo bạo.

Met Gala anh 1
Sự kiện Met Gala 2017 tôn vinh nhà thiết kế Nhật Bản Rei Kawakubo, người nổi tiếng với phong cách thiết kế avant-garde. Đúng chủ đề, ấn tượng và đột phá là những lời khen có cánh của giới thời trang về bộ váy hoa độc đáo của Rihanna. Tạp chí Vogue còn bình chọn nữ ca sĩ là ngôi sao mặc đẹp nhất Met Gala năm 2017. 
Met Gala anh 2
Cùng thể hiện tư duy avant-garde theo hơi hướm phá cách và trừu tượng, bộ cánh Maison Margiela của Katy Perry cũng khiến người xung quanh trầm trồ. Sau sự kiện, nữ ca sĩ còn được gọi vui là "Cô dâu ma của Frankenstein".
Met Gala anh 3
Đây có thể xem là bộ cánh đáng nhớ nhất của Kendall Jenner trên thảm đỏ. Siêu mẫu 9X xuất hiện với chiếc váy xuyên thấu cùng những đường cut-out táo bạo của thương hiệu La Perla. Bộ cánh lưới bị chỉ trích là hở hang quá đà và chưa phù hợp với chủ đề nhưng vẫn giúp Jenner gây chú ý theo cách riêng của cô.
Met Gala anh 4
Với mái tóc sơn nhũ bạc và bộ đồ Chanel lấp lánh từ đầu đến chân, Cara Delevigne được nhiều tạp chí thời trang khen ngợi hết lời. Không cần sở hữu mái tóc gợn sóng hay trang điểm son đỏ, Delevigne vẫn cuốn hút ánh nhìn bởi thần thái siêu mẫu. 
Met Gala anh 5
Với chủ đề "Thời trang của kỷ nguyên công nghệ" tại Met Gala 2016, thiết kế của nữ diễn viên Nicole Kidman được lấy cảm hứng từ bầu trời đêm và vũ trụ huyền bí. Bộ đầm đen của nhà mốt Alexander McQueen kết hợp cùng áo choàng ngoài đính kết cầu kỳ đã tạo nên vẻ đẹp lung linh, quyến rũ cho "thiên nga Australia".
Met Gala anh 6
Katy Perry cũng là ngôi sao rất biết cách làm giới truyền thông phải chú ý đến mình. Cô mang đến thảm đỏ Met Gala 2016 bộ váy nhung bí ẩn với những họa tiết, phụ kiện bắt mắt từ thương hiệu Prada.
Met Gala anh 7
Trên thảm đỏ năm 2015 với chủ đề "Trung Hoa", bộ váy mang phong cách long bào từ nhà mốt Guo Pei đã giúp Rihanna trở thành tâm điểm tại Met Gala. Nhiều tờ báo thời trang gọi nữ ca sĩ là "nữ hoàng" của sự kiện vào năm đó. 
Met Gala anh 8
"Nữ hoàng thảm đỏ" của Trung Quốc Phạm Băng Băng không bỏ qua cơ hội gây chú ý tại sự kiện thời trang đình đám nhất năm. Với chủ đề Trung Hoa, nữ diễn viên lọt top các mỹ nhân mặc đẹp nhất với bộ đầm quây đính kim sa lấp lánh. Màu sắc vàng nổi bật của thiết kế giúp tôn lên làn da trắng mịn của nữ diễn Võ Mỵ Nương. Chiếc áo khoác dáng với chất liệu mềm mại cùng hoa văn truyền thống bổ sung thêm sự quý phái của cô. 
Met Gala anh 9
Một trong những người trung thành với phong cách quyến rũ, nữ tính thường thấy tại Met Gala hàng năm là nữ ca sĩ Beyonce. Năm 2015, chủ nhân Lemonade khiến người xem khó có thể quên với chiếc đầm xuyên thấu khoe vòng ba táo bạo của nhà mốt Givenchy.
Met Gala anh 10
Cùng chọn phong cách xuyên thấu khoe dáng như Beyonce, Jennifer Lopez nổi bật theo cách riêng với kiểu đầm đỏ ánh kim rực rỡ. Dù không trung thành với chủ đề chính nhưng bộ váy của Lopez vẫn được xếp vào top những trang phục đẹp nhất Met Gala năm 2015.
Met Gala anh 11
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian khoe dáng đồng hồ cát trong thiết kế váy ren có phần đuôi cá đính lông vũ quý phái của nhà mốt Roberto Cavalli. Những họa tiết  trên bộ váy của cô cũng được đánh giá là hợp chủ đề khi mang những hoa văn của Á Đông.
Met Gala anh 12
Nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Văn hóa thân thành nàng công chúa lộng lẫy trong chiếc váy quây phồng màu xanh ngọc của nhà mốt Zac Posen trên thảm đỏ Met Gala 2014. 
Met Gala anh 13
Chiếc đầm hồng phấn nền nã của thương hiệu Oscar de la Renta mà Taylor Swift chọn đến Met Gala 2014 đã giúp cô tôn lên vẻ đẹp thanh mảnh, nhẹ nhàng của mình. Bộ váy được nhiều tạp chí thời trang khen ngợi về độ sang trọng, tinh tế. Màu hồng của chiếc váy cũng trở thành một trong những tông màu hot nhất năm.
Met Gala anh 14
Đối lập với vẻ nhẹ nhàng của Taylor Swift, "Ong chúa" Beyonce thể hiện quyền lực và sự mạnh mẽ trong bộ váy đinh tán của nhà mốt Givenchy. Màu đen cùng khăn lưới che mặt tạo cho nữ ca sĩ vẻ bí ẩn, quý phái.
Met Gala anh 15
Trên thảm đỏ Met Gala 2013, nữ ca sĩ Miley Cyrus nổi loạn với phong cách punk cá tính và đây cũng chính là chủ đề của sự kiện. Thiết kế váy lưới đặc biệt từ thương hiệu nổi danh Marc Jacobs đem đến cho nữ ca sĩ Malibu diện mạo phá cách và đầy thu hút.

Những cặp đôi hot nhất từng sánh đôi tình tứ trên thảm đỏ Met Gala

Trước thềm sự kiện thời trang đình đám và được mong chờ nhất năm - Met Gala, cùng điểm lại những cặp đôi nổi tiếng từng sánh đôi tình tứ trên thảm đỏ.

4 điều nên biết về sự kiện thời trang lớn nhất trong năm

Met Gala 2018 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bộ trang phục ấn tượng của dàn khách mời nổi tiếng.

Linh Lan

Bạn có thể quan tâm