Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 ca khúc Âu Mỹ giúp người nghe 'giải khát' giữa mùa hè

Với phần lớn cảnh quay thực hiện ở biển hay những nơi có cây xanh mát mẻ, không khí trong lành, MV của Britney Spears, Katy Perry, Josh Pyke... sẽ giúp người nghe cảm giác được sự mát dịu giữa tiết trời nóng bức. 

15 ca khúc Âu Mỹ giúp người nghe 'giải khát' giữa mùa hè

Với phần lớn cảnh quay thực hiện ở biển hay những nơi có cây xanh mát mẻ, không khí trong lành, MV của Britney Spears, Katy Perry, Josh Pyke... sẽ giúp người nghe cảm giác được sự mát dịu giữa tiết trời nóng bức. 

"The Summer" - Josh Pyke

Là ca khúc rất được yêu thích và luôn nằm trong playlist "xách ba lô lên và đi" của nhiều bạn trẻ, The Summer như một bản tuyên ngôn mùa hè phá vỡ đi không khí ngột ngạt bon chen cuộc sống. Bài hát giúp người nghe tìm lại những cảm xúc, kỷ niệm một thời cùng mùa hè - mùa của sức trẻ và của những khát khao. Hình ảnh của cát biển xuyên suốt trong MV đã vẽ nên chân dung của một tuổi trẻ dám nghĩ dám làm, dám đương đầu và tự tin ghi dấu ấn riêng của bản thân trên mỗi hành trình khám phá cuộc sống.

"Pocketful Of Sunshine" - Natasha Bedingfield

MV Pocketful Of Sunshine của cô nàng Natasha Bedingfield cũng mang thông điệp tương tự. Đó là hình ảnh một nhân viên văn phòng đang cố tìm cách để thoát khỏi không gian đầy ngột ngạt của những bề bộn và áp lực công việc. Hành động cô bay cùng chiếc dù lượn nhảy ra khỏi nhà cao tầng, hòa vào không gian đầy sắc màu của nắng, gió và màu xanh của trời đất đã mang lại một cảm giác phóng khoáng đầy tự do cho người xem.

 

"Summertime Of Our Lives" - A1

Summertime Of Our Lives của A1 lại là những lời mời gọi đầy hấp dẫn. Hãy tạm gác lại tất cả mọi thứ và gật đầu với không gian của gió biển, của những bãi cát trắng trải dài nóng bỏng. Hình ảnh của bốn chàng trai A1 cùng các hoạt động dã ngoại đầy thú vị trong không gian tươi mát ngập tràn sắc hè sẽ khiến người xem rạo rực đứng ngồi không yên.

 

"Long Hot Summer" - Keith Urban

Giai điệu country ngọt lịm cùng hình ảnh của Keith Urban đầy lãng tử với cây guitar đứng hát trên bãi biển sẽ khiến trái tim của những người đang yêu phải thổn thức. Long Hot Summer vẽ nên một không gian kỷ niệm tình yêu đầy lãng mạn bằng hương vị của gió biển và những con sóng

 

"Summer Paradise" - Simple Plan feat Sean Paul

Ca khúc punk rock (với phần rap đặc biệt của Sean Paul) cùng những cảnh quay vui nhộn trong kỳ nghỉ của các thành viên Simple Plan trên bãi biển nước Úc hứa hẹn mang lại cho người xem một không khí vui vẻ nhưng không kém phần lãng mạn. Đây cũng là một trong những ca khúc viết về đề tài mùa hè, tình yêu và kỷ niệm.

 

"Sugar Rush" - A*teens

Hình ảnh của các chàng trai, cô gái A*Teens trong các trò chơi đậm chất teen trong kỳ nghỉ hè tại biển sẽ khiến người xem bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm một thời bên bạn bè của mình.

 

"Iko Iko" - Aaron Carter

Nếu bạn muốn chút vui nhộn đáng yêu cho mùa hè của mình thì “Iko Iko” là một ca khúc rất thích hợp. Ca khúc đậm chất Teen Pop với giai điệu dễ nhớ dễ thuộc cùng hình ảnh nghịch ngợm của Aaron sẽ làm tăng thêm không khí vui vẻ cho mùa hè của bạn.

 

"What Makes You Beautiful" - One Direction

Năm chàng trai của One Direction cùng sức trẻ và nhiệt huyết của mình sẽ thổi tung những nỗi bận tâm và do dự của người nghe qua ca khúc đã nổi đình nổi đám trong thời gian qua này.

 

"Falling For You" - Colbie Caillat

Câu chuyện tình của Colbie cùng anh chàng béo đầy vụng về với những màn phô diễn tài năng hòng lấy lòng người đẹp sẽ khiến người xem không khỏi bật cười. Với khung cảnh bãi biển đầy thơ mộng cùng những lời thổ lộ đầy ngọt ngào từ ca khúc, Falling For You sẽ vẽ thêm cho mùa hè của người nghe một sắc vàng dịu mát nhẹ nhàng.

 

"Summertime" - New Kids On The Block

New Kids On The Block cũng chọn không gian của biển cho MV Summertime. Hình ảnh năm thành viên trên chiếc du thuyền sang trọng cùng sự xuất hiện của những cô nàng nóng bỏng trong trang phục bikini đã mang lại một sức nóng ngùn ngụt cho MV ca khúc.

"Sometimes" - Britney Spears

Đây là MV với hình ảnh đằm thắm và nữ tính nhất của Britney từ trước đến giờ. Với bối cảnh chính là bãi biển đẹp lung linh cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn, Sometimes sẽ giúp người nghe hạ nhiệt những lúc thời tiết lên đến 39-40 độ C.

 

"The Tide Is High" - Atomic Kitens

Tên của ca khúc này đã gợi lên tất cả. Giai điệu gây nghiện cùng sự xuất hiện của ba nàng "mèo máy" xinh đẹp trong MV sẽ giúp người nghe cảm nhận được từng đợt thủy triều dâng dù MV này chỉ được thực hiện trong studio.

 

"Lemonade" - Alexandra Stan

Cô ca sĩ xinh đẹp Alexandra Stan chào đón chúng ta vào không gian lễ hội đường phố trong ca khúc Lemonade. Không gợi đến hình của cát trắng hay gió biển, bài hát gợi không khí của những buổi tiệc đầm ấm vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

 

"Drive By" - Train

Hãy cùng đổi gió bằng cách tạm xa không khí ngột ngạt thành phố để thưởng thức không khí tiệc tùng vui vẻ đậm chất nông thôn trong MV Drive By. Không gian hội hè náo nhiệt của miền quê trong MV chắc chắn sẽ khiến bạn phải lắc lư suốt khi xem.

 

"Boy’s In The Summer" - Jessie James

Phần giai điệu dồn dập và bắt tai đã mang lại một không gian vô cùng sôi động cho Boy’s In The Summer. Jessie James bay nhảy "tẹt ga" cùng bạn bè mình trong các hoạt động dã ngoại và cả những bữa tiệc hè đầy hấp dẫn.

 

"Last Friday Night (T.G.I.F)" - Katy Perry

Cùng khép lại playlist bằng MV nổi tiếng Last Friday Night (T.G.I.F) của Katy Perry. MV sẽ đưa người xem đắm chìm vào không khí tiệc tùng náo nhiệt đậm chất teen, đồng thời tạo cảm hứng hoàn hảo để ta có thể bắt đầu lên lịch trình và thực hiện những chuyến đi xa ngay trong mùa hè này

 

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm