Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 cách mix đồ với áo sơ mi có thể bạn không ngờ đến

Các tín đồ thời trang quốc tế có những cách kết hợp trang phục với chiếc áo sơ mi khá chất và sành điệu.

Với tiết trời mùa thu se se lạnh, bạn gái có thể mix áo sơ mi dài tay với váy sát nách như quý cô này. Chỉ cần phối màu một cách thích hợp, bạn sẽ có ngay bộ đồ ưng ý.
Ngay cả khi đó là chiếc váy tay lửng, các tín đồ thời trang cũng tự tin mặc áo sơ mi bên trong để tạo điểm nhấn, đồng thời mang đến sự mới lạ.
Khi nhìn set đồ này, bạn có hình dung ra đây là sự kết hợp giữa áo sơ mi sát nách và váy cúp ngực chất liệu da? Với cách mix đồ hoàn hảo như biên tập viên thời trang xinh đẹp này, không ít người lầm tưởng đây là một chiếc váy liền.
Khi nói đến mix áo sơ mi với chân váy, chắc hẳn nhiều người chỉ nghĩ đến việc "đóng thùng" gọn gàng như các cô gái công sở. Nhưng, trên thực tế, bạn có thể áp dụng nhiều cách phối đồ khác - trẻ trung và thú vị hơn.
Với những cô gái cá tính, nổi loạn một chút, bạn có thể mạnh dạn buộc thắt nút và mặc trễ vai như tín đồ thời trang này. Set đồ này sẽ thích hợp để dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè.
Mix sơ mi với áo crop-top cũng là một ý tưởng cực "chất" đã được các fashionista quốc tế áp dụng. Set đồ này đặc biệt phù hợp cho những ngày đầu thu.
Hoặc bạn cũng có thể buộc thắt nút vạt áo và không cài khuy. Set đồ này dành cho những quý cô chuộng phong cách sexy, phóng khoáng.
Nếu sở hữu một chiếc áo sơ mi dáng dài, bạn có thể mặc khoác ngoài váy ngắn chất và sành điệu như cô gái này. Khoác hờ chiếc áo da cá tính trên vai khiến set đồ càng thêm hút mắt.
Áo sơ mi denim thay thế cardigan là mẹo phối đồ của nữ diễn viên Jessica Alba.
Khi áo sơ mi kết hợp cùng jumpsuit sẽ tạo ra bộ trang phục cực độc đáo.
Chắc chắn nhiều cô gái muốn học hỏi phong cách mix đồ layer ấn tượng như biên tập viên thời trang này.
Nếu có một chiếc áo đủ dài, đảm bảo không hớ hênh, các tín đồ có thể sử dụng nó như một chiếc váy. Cách mix đồ như thế này vừa phá cách, lại vẫn gợi cảm.
Bà Becks thanh lịch, cá tính trên phố với sơ mi dài tay và áo vest.
Nếu như áo khoác xuyên thấu mỏng manh khó để mặc trong mùa đông, thì bạn hãy diện chúng ngay trong những ngày đầu thu.
Áo sơ mi cũng có thể biến tấu thành chân váy.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm