Đây là học bổng cho chương trình học kéo dài 9 tháng, với nhiều học phần quan trọng và cơ bản của ngành marketing, được đào tạo bởi các marketer hàng đầu Việt Nam. Khóa học kết thúc với buổi lễ báo cáo và trao bằng tốt nghiệp được tổ chức vào sáng ngày 16/8, với đề tài tốt nghiệp rất thách thức: Xây dựng kế hoạch marketing 3 năm để phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ hỗ trợ tiếp cận cho người khuyết tật, đảm bảo mục tiêu marketing và mục tiêu xã hội được đưa ra.
Sau hơn 9 tháng được rèn luyện bởi những người truyền lửa đầy tâm huyết, 15 thành viên Elite đã có buổi lễ báo cáo tốt nghiệp thành công, đánh dấu chặng đường đầu tiên, là bước ngoặt trong hành trình marketing chuyên nghiệp của các "young marketers".
15 học viên đầu tiên của khóa học Elite Development được vinh danh trong buổi tốt nghiệp. |
Nhận xét về buổi tốt nghiệp và các học viên và chương trình Elite Development Program, anh Hữu Nghị, đại diện từ phía Brands Vietnam, đối tác chiến lược của Young Marketers - cho biết: "Tôi rất hân hoan khi chứng kiến sự lột xác rõ rệt của các bạn học viên về cách suy nghĩ, lập luận và trình bày”.
Tuy chỉ là một buổi lễ tốt nghiệp nhằm đánh giá nỗ lực của các học viên Elite, đây cũng một buổi thi mang đến nhiều cảm xúc, đặc biệt là các bạn sinh viên đang có đam mê và chuẩn bị tham gia Young Marketers mùa thứ 3. Các bạn đã thể hiện được bản lĩnh và kiến thức có được sau khóa học, biến đó thành hành trang cho chặng đường sắp tới. Sự thể hiện của các bạn là món quà tri ân những người thầy cô, anh chị đã hết lòng truyền đạt kinh nghiệm, và hơn hết, đó cũng là những “quả ngọt” được kết trái, khích lệ rất lớn đối với những người yêu marketing đã và đang nỗ lực vì sứ mệnh "tiếp sức tiềm năng thế hệ marketing".
Tư liệu: Young Marketers