Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

16 khoảnh khắc đẹp của Miranda Kerr trên sàn diễn nội y

Cùng nhìn lại những hình ảnh quyến rũ, sexy của chân dài Úc khi còn là "thiên thần" của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret.

16 khoảnh khắc đẹp của Miranda Kerr trên sàn diễn nội y

Cùng nhìn lại những hình ảnh quyến rũ, sexy của chân dài Úc khi còn là "thiên thần" của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret.

Bà mẹ một con Miranda Kerr cuối cùng cũng được minh oan sau khi bị gắn mác "chảnh chọe" nên bị Victoria's Secret sa thải. Thông tin mới nhất trên tờ The New York Post cho biết, trước khi gia hạn hợp đồng 3 năm tiếp theo, Victoria's Secret đưa ra điều kiện Miranda phải cống hiến trọn vẹn 3 tháng mỗi năm để quảng bá cho các sản phẩm mới của hãng. Người đẹp 30 tuổi đã từ chối lời đề nghị vì không có đủ thời gian để hoàn thành nhiệm vụ. Đây là lý do chính dẫn đến việc chấm dứt hợp đồng giữa siêu mẫu tài năng và hãng đại gia nội y.

Nguồn tin thân cận cho biết: "Miranda Kerr rất tiếc nuối khi phải chia tay gia đình Victoria's Secret, nhưng cô ấy không có đủ thời gian để đáp ứng những yêu cầu trong bản hợp đồng. Trường hợp của Miranda cũng tương tự như Gisele Bundchen hay Heidi Klum. Khi họ trở nên nổi tiếng, được nhiều hãng thời trang săn đón, họ có nhiều cơ hội hơn và không thể tiếp tục công việc như trước đây".

Sự ra đi của Miranda Kerr không chỉ làm buồn lòng người hâm mộ, mà còn là một mất mát lớn với hãng đồ lót Victoria's Secret bởi cô là một trong những "thiên thần" được yêu mến nhiều nhất. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Miranda trên sàn catwalk qua các năm.

Năm 2006 là năm đầu tiên Miranda Kerr tham gia trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show. Lúc này, cô vẫn chưa chính thức trở thành "thiên thần nội y".

Khi đó, Miranda là gương mặt đại diện của nhãn hàng Pink.

Năm 2007, cô đã cầm trong tay bản hợp đồng đắt giá với thương hiệu nội y danh tiếng nhất thế giới, và những bước đi cũng bắt đầu tự tin hơn.

Chân dài Úc khoác lên người đôi cánh thiên thần quý giá tại show diễn năm 2008.

Miranda Kerr xuất hiện 3 lần trên sàn catwalk năm 2008 trong những bộ trang phục khác nhau.

Victoria's Secret Fashion Show 2009. Miranda Kerr ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn, phong cách trình diễn cũng chuyên nghiệp hơn. 

Năm 2010, Miranda không tham gia trình diễn tại fashion show thường niên. Một năm sau (2011) người đẹp quay trở lại với một hình ảnh rực rỡ.

Đây cũng chính là năm cô được chọn mặc bộ nội y đắt giá nhất của show diễn, trị giá 2,5 triệu USD. Xinh đẹp, ngọt ngào, quyến rũ, hơn ai hết Miranda xứng đáng được gọi là "nàng thơ" của Victoria's Secret.

Những hình ảnh ấn tượng của người đẹp tại Victoria's Secret Fashion Show năm ngoái.

Minh Đức

Theo Infonet

Minh Đức

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm