Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

16 thanh niên mở tiệc ma túy trong quán karaoke

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Đà Lạt phối hợp với Công an phường 4, kiểm tra hành chính quán karaoke tại Hoàng Văn Thụ, phát hiện 16 thanh niên đang bay lắc.

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện 3 gói nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng, 4 vỏ nylon bên trong còn dính chất màu trắng nghi là ma túy và viên nén màu xám cùng một số vật dụng được dùng để tổ chức sử dụng chất ma túy.

Những người này khai nhận chất tinh thể màu trắng đựng trong túi nylon đều là ma túy dạng ketamin và viên nén là thuốc lắc do các thành viên trong nhóm mua về, cùng tổ chức sử dụng để mừng sinh nhật.

ma tuy trong quan anh 1

Thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện nhóm thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke đã bị tạm đình chỉ hoạt động.

Kết quả test nhanh 15 trong 16 người dương tính với chất ma túy.

Quán karaoke nơi nhóm thanh niên này thuê để hát và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy đã bị cơ quan chức năng tạm đình chỉ hoạt động vì không đảm bảo các điều kiện về phòng cháy chữa cháy.

2 cuốn sách giúp hiểu rõ hơn về luật hình sự

1. Bộ luật Hình sự (sửa đổi, bổ sung năm 2017) đề cập các điều luật về đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm; bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức.

2. 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật Hình sự giúp tìm ra những điểm mấu chốt mang tính bản chất để phân biệt tội danh này với tội danh khác.

Bắt giữ nam thanh niên cướp tài sản sau gần 3 giờ gây án

Ngày 5/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ Trịnh Quốc Oai (SN 2000, trú tại thôn Trịnh Xá, xã Chỉ Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) để điều tra hành vi cướp tài sản.

https://cand.com.vn/Ban-tin-113/16-thanh-nien-mo-tiec-ma-tuy-trong-quan-karaoke-da-tam-dinh-chi-i673298/

Khắc Lịch/Công an Nhân dân

Bạn có thể quan tâm