Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

17 nữ sinh hot nhất ĐH Ngoại thương trong tà áo dài

17 nữ sinh vào vòng chung kết Duyên dáng ĐH Ngoại thương vừa thực hiện bộ ảnh với tà áo dài trắng tinh khôi.

ĐH Ngoại thương TP.HCM mới đây tổ chức cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - FTU Charm dành cho tất cả các nữ sinh trong trường. Cuộc thi nhằm tôn vinh sắc đẹp và tài năng của các cô gái trẻ. Trong ảnh là Lê Thị Đoan Trang, lớp K51D.
Để có thể góp mặt trong đêm chung kết, các thí sinh đã phải trải qua nhiều vòng thi tài gay cấn. Thí sinh Trương Mai Thảo Anh, lớp K51BFA cũng không nằm ngoại lệ.
Đêm thi bán kết với sự tham gia 32 nữ sinh tài sắc của ĐH Ngoại thương vừa qua cuối cùng đã chọn ra được 17 cô gái xuất sắc nhất. Lê Phương Nhi, lớp K52C là thí sinh may mắn trong số đó.
Lưu Hồng Phúc, lớp K50CLC2 cùng các thí sinh đều cho thấy vẻ rạng rỡ, tự tin của mình. 
Nếu như ở các vòng trước, các cô gái phải thể hiện tốt phần thi trang phục thời trang, thể thao... thì tại vòng chung kết, 17 nữ sinh lại khoe nét đẹp của mình thông qua tà áo dài truyền thống. Ảnh trên là Trương Thùy Trang, lớp K51CLC2.
Màu áo trắng tinh khôi đã giúp tôn lên nét duyên dáng, thướt tha cho Nguyễn Thị Hương Giang, lớp K51C.
Đêm thi sắp tới của Phan Thị Khánh Ly, lớp K52C và 16 cô gái Ngoại thương hứa hẹn sẽ có nhiều phần thể hiện đặc sắc, ấn tượng.
Thí sinh Lê Minh Kiều Duy đến từ lớp K52C.
Phạm Hoàng Phương Linh, lớp K52C.
Võ Thị Khánh Dung, lớp K51C.
Nét duyên dáng của nữ sinh Phạm Thị Thu Thủy, lớp K51E.
Đỗ Lan Vy, lớp K52D.
Sắp tới, Ngô Lâm Bảo Quyên, lớp K52D cũng như các thí sinh phải tự tin thể hiện tài năng và trả lời khéo léo câu hỏi ứng xử về các vấn đề xã hội.
Thí sinh Trần Thị Thu Hiền, lớp K52C.
Nguyễn Thị Thùy Trang, lớp K51E.
Bạch Võ Phương Linh, lớp K51C - thí sinh đã có phần thi ấn tượng trong đêm bán kết.
Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - FTU Charm sẽ diễn ra đêm chung kết vào ngày 9/5 tới tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Trong ảnh là Châu Trần Hương Thảo, lớp K50CLC2.

17 nữ sinh hot nhất ĐH Ngoại thương

Trải qua ba vòng thi trình diễn trang phục, 17 cô gái xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào đêm chung kết "Duyên dáng Ngoại thương".

Trần Linh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm