Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

18 thí sinh BeU+ with Honda sẵn sàng cho đêm chung kết

Trải qua 9 vòng chung kết khu vực đầy thử thách, top 9 của hai hạng mục âm nhạc và vũ đạo đã sẵn sàng để tỏa sáng trên sân khấu của đêm chung kết toàn quốc.

Những năm gần đây, cuộc thi tìm kiếm tài năng BeU+ with Honda đã trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam. Cuộc thi là bước khởi đầu giúp các bạn trẻ có cơ hội đứng trên sân khấu lớn, được học hỏi, luyện tập cùng nhiều huấn luyện viên chuyên nghiệp và gặp gỡ những bạn trẻ có chung đam mê.

Sau cuộc thi, nhiều thí sinh đã thành công trên con đường nghệ thuật, có thể kể đến những cái tên nổi bật như: Hương Tràm, Nguyễn Bá Phú Quý, Minh Như, UDG...

BeU+ with Honda anh 1
UDG là quán quân toàn quốc hạng mục vũ đạo năm 2015.

Mùa giải BeU+ with Honda năm nay đã thu hút hơn 7.000 thí sinh đăng ký dự tuyển từ khắp mọi miền đất nước. Ban giám khảo đã chọn ra 72 thí sinh và nhóm thí sinh dự thi các vòng chung kết khu vực. 18 gương mặt xuất sắc ở cả hai hạng mục âm nhạc và vũ đạo tại 9 tỉnh, thành phố lớn sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra ngôi vị quán quân toàn quốc trong vòng chung kết, diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 25/12.

BeU+ with Honda anh 2
Top 9 của cuộc thi sẽ tranh tài trong đêm chung kết toàn quốc. Độc giả theo dõi chi tiết tại đây.

Để giúp thí sinh có thêm kinh nghiệm khi biểu diễn trên sân khấu lớn, một khoá huấn luyện tại TP.HCM đã được tổ chức trước thềm chung kết. Có mặt tại buổi tập luyện cho top 9 hạng mục âm nhạc, nhóm Tia Chớp Bạc - quán quân khu vực Đồng Nai chia sẻ: “Buổi luyện tập cùng anh Hồ Hoài Anh đã giúp nhóm cải thiện từ phong cách chơi nhạc của nhạc công đến cách xử lý bài hát của các vocal chính. Những ngày vừa qua là khoảng thời gian quý báu đối với Tia Chớp Bạc. Nhóm cảm thấy khá tự tin về bài biểu diễn của mình và đang rất nóng lòng chờ đến ngày thi để thể hiện tất cả kỹ năng đã luyện tập trong suốt thời gian qua”.

BeU+ with Honda anh 3
Nhóm Tia Chớp Bạc luyện tập chăm chỉ.

Hoà vào không khí luyện tập tất bật cho đêm chung kết, các thí sinh ở hạng mục vũ đạo cũng miệt mài ôn luyện cùng biên đạo John Huy Trần và Lâm Vinh Hải.

Quán quân khu vực Đồng Nai - La Difference chia sẻ: “Nhờ khoá huấn luyện và sự hướng dẫn của 3 biên đạo John Huy, Lâm Vinh Hải và Việt Max, nhóm em đã cải thiện được phong cách trình diễn và biên đạo bài nhảy đẹp mắt và sáng tạo. Chúng em hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục thật xuất sắc trong đêm chung kết”.

BeU+ with Honda anh 4
Biên đạo Lâm Vinh Hải luyện tập cùng top 9 vũ đạo.

Khép lại những giờ tập luyện căng thẳng, top 9 quán quân khu vực đã sẵn sàng mang đến những phần biểu diễn tuyệt vời cho vòng chung kết toàn quốc. Đêm thi cuối cùng sẽ là sân khấu tôn vinh tài năng của các thí sinh, đồng thời là nơi để các bạn trẻ mang đến những tiết mục mãn nhãn cho khán giả.

Quán quân BeU+ with Honda năm 2016 sẽ được tiết lộ vào ngày 24 và 25/12 tại công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng.

Độc giả theo dõi thêm thông tin về cuộc thi tại website honda.com.vn/beu+và trang fanpage chính thức của cuộc thi.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm