Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

180 hộ dân quê thủ môn Tiến Dũng nhận TV trước trận chung kết AFC Cup

Trước trận chung kết U23 châu Á, tập đoàn điện tử Asanzo đã trao tặng gần 180 chiếc tivi cho bà con quê hương thủ môn Tiến Dũng trong sự đón nhận hồ khởi của nhiều người.

dan que thu mon Tien Dung duoc tang TV anh 1
Chiều 26/1, tại trụ sở UBND xã Phúc Thịnh (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), đông đảo bà con quê hương thủ môn Bùi Tiến Dũng có mặt để nhận phần quà từ Tập đoàn Asanzo trao tặng.
dan que thu mon Tien Dung duoc tang TV anh 2
Xã Phúc Thịnh gồm có bà con dân tộc Mường và Thái sinh sống. Cuộc sống của bà con nơi đây còn nghèo khó, nhiều nhà không có tivi để xem. Thấu hiểu được điều đó, Asanzo đã quyết định trao tặng gần 180 chiếc tivi cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.
dan que thu mon Tien Dung duoc tang TV anh 3
Bố mẹ của thủ môn Tiến Dũng là ông Bùi Văn Khánh và bà Phạm Thị Điều có mặt từ sớm để cùng lãnh đạo và nhân viên tập đoàn trao phần quà cho bà con.
dan que thu mon Tien Dung duoc tang TV anh 4
Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Asanzo - cùng bố mẹ thủ môn trao phần quà cho từng hộ.
dan que thu mon Tien Dung duoc tang TV anh 5
Chủ tịch HĐQT Asanzo chia sẻ nhờ tin tức về thủ môn Tiến Dũng mà ông và tập đoàn mới biết đến cuộc sống khó khăn của bà con. "Chúng tôi nhận thấy được niềm đam mê và sự khát khao của bà con về bóng đá nhưng không có tivi để theo dõi. Vì thế, tôi nảy ra ý định sẽ làm việc này trong vòng 15 phút. Từ hôm nay, thay vì bà con phải vượt đường xa để xem đá bóng thì tập đoàn tặng cho mỗi hộ một chiếc. Tôi rất mừng vì bà con vui vẻ đón nhận phần quà này", ông Tam nói.
dan que thu mon Tien Dung duoc tang TV anh 6
Thay mặt bà con, ông Lê Văn Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc gửi lời cảm ơn cá nhân ông Chủ tịch HĐQT nói riêng và toàn bộ cán bộ, nhân viên tập đoàn nói chung. "Trong lúc nước đang ăn bóng đá, ngủ bóng đá như thế này mà ông Chủ tịch HĐQT Asanzo đã nghĩ đến cuộc sống bà con nghèo khó. Tôi rất xúc động và thay mặt bà con, gửi lời cảm ơn sâu sắc", ông nói. Chủ tịch huyện Ngọc Lặc cho biết thêm cuộc sống của bà con địa phương gặp khó khăn khi điện lưới nơi đây còn yếu. Việc tặng tivi cho bà con nơi đây rất ý nghĩa.
dan que thu mon Tien Dung duoc tang TV anh 7
Ông Bùi Văn Động (xã Phúc Thịnh) cho biết hôm nay ông và gia đình rất vui mừng khi nhận được tin cán bộ báo nhờ Tiến Dũng đá bóng hay nên có tập đoàn về cho bà con mỗi chiếc tivi để xem trận ngày mai.
dan que thu mon Tien Dung duoc tang TV anh 8
Sau buổi lễ, ông Phạm Văn Tam còn đến hộ gia đình ông Bùi Văn Xuân - hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của làng Bào để trao tận tay phần quà cho gia đình.
dan que thu mon Tien Dung duoc tang TV anh 9
Chủ tịch HĐQT Asanzo cũng đã cùng nhân viên tập đoàn tiến hành lắp đặt tivi ngay tại chỗ và hướng dẫn ông Xuân cách sử dụng. 
dan que thu mon Tien Dung duoc tang TV anh 10
Cuối giờ chiều, ông Tam cùng nhân viên đã đến thăm và trao cho gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng chiếc tivi 65 inch và một combo đồ gia dụng (bếp gas, nồi cơm, lò vi sóng, máy sinh tố, xay thịt...). "Tôi rất vui và hạnh phúc vì hôm nay có mặt tại gia đình thủ môn Tiến Dũng và bà con nơi đây nói chung. Mong chiếc tivi này sẽ giúp gia đình mình theo dõi trận đấu chung kết ngày mai tốt hơn. Chúc cho gia đình mình sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Và chúc cho thủ môn Tiến Dũng và đội tuyển U23 Việt Nam ngày mai thi đấu tự tin và cố gắng đạt kết quả tốt nhất để mang vinh quang về cho Tổ quốc", ông Tam nói.

Asanzo cùng bố mẹ Bùi Tiến Dũng tặng TV cho người dân tại quê nhà

Ngay khi biết gia cảnh khó khăn của người dân xã Phúc Thịnh, tỉnh Thanh Hóa, Tập đoàn điện tử Asanzo quyết định tặng hơn 180 chiếc TV để mọi người xem trận chung kết U23 châu Á.



Nguyễn Dương - Trần Hào

Bạn có thể quan tâm