Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 cháu gái ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng của PGS Văn Như Cương

Đặng Tiểu Tô Sa, Nguyễn Văn Hà Anh là 2 cô cháu gái nổi tiếng của PGS Văn Như Cương. Họ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngày càng quyến rũ.

Cháu gái xinh đẹp của PGS Văn Như Cương cover 'Mùa đi qua phố' Tô Sa gây ấn tượng bởi nhan sắc sexy và gu thời trang cá tính.
2 chau gai sexy cua giao su Van Nhu Cuong anh 3
Đặng Tiểu Tô Sa (20 tuổi) là cháu gái út của thầy Văn Như Cương. Tô Sa gây ấn tượng bởi cái tên khá lạ. Cô nàng từng giải thích cái tên đầy ý nghĩa là do ông ngoại đặt, hiểu nôm na là lâu đài cát nhỏ. 9X là cựu học sinh trường THPT Lương Thế Vinh, hiện theo học chuyên ngành Quản lý khách sạn tại Australia.
2 chau gai sexy cua giao su Van Nhu Cuong anh 10
Cô cháu gái áp út của cố giáo sư là Nguyễn Văn Hà Anh (21 tuổi), hiện là sinh viên của trường quốc tế British University Vietnam. Cũng giống với em họ của mình, Hà Anh theo phong cách Tây và sở hữu gu thời trang cá tính. 

2 chau gai sexy cua giao su Van Nhu Cuong anh 17
Tô Sa và Hà Anh rất thân thiết. Họ thường xuyên diện đồ đôi và chụp ảnh cùng nhau. Hai cô cháu gái của thầy Văn Như Cương sở hữu cuộc sống đáng ghen tỵ với nhiều người.
2 chau gai sexy cua giao su Van Nhu Cuong anh 18
Mỗi chuyến du lịch cùng gia đình, hai cô nàng đều đăng ảnh chụp chung. Trong nhiều khung hình, dân mạng khó có thể nhận ra đâu là chị, đâu là em bởi vóc dáng và phong cách thời trang của cả hai khá tương đồng.

5 cặp 'được cả chị lẫn em' vừa xinh, vừa nổi tiếng trong giới trẻ Việt

Những cặp chị em này khiến người theo dõi ghen tỵ bởi ngoại hình xinh xắn "một chín một mười" và cuộc sống hiện đại, trải nghiệm đáng mơ ước.





Thùy Dương

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm