Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 giờ phá án giết người trên đường vắng

Chỉ sau 2 giờ vào cuộc xác minh, cơ quan công an đã xác định và truy nóng kẻ gây án trong một vụ xô xát dẫn đến chết người xảy ra ở xã Hòa Phong, Đà Nẵng.

Giết người vì tiếng nẹt pô Vì cảm thấy khó chịu khi chứng kiến nhóm bạn của mình nẹt pô xe máy trước mặt nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện nhiều dấu vết của một cuộc ẩu đả. Vì vụ việc xảy ra vào lúc chập tối, lại không có nhiều người chứng kiến nên công tác thu thập bằng chứng để phục vụ công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Hàng chục cảnh sát được huy động từ đã có mặt và vào cuộc điều tra với quyết tâm bắt giữ nghi phạm ngay trong đêm. Vì địa bàn rộng, ngay sau khi xác định được kẻ nghi vấn, các mũi trinh sát tỏa đi khắp nơi để truy tìm tung tích của Nguyễn Thanh Tín.

Sau 2 giờ gây án, cơ quan điều tra phát hiện nghi phạm đang lẩn trốn tại một khu vực nhà trọ nằm sâu trong khu dân cư. Các mũi trinh sát tổ chức bao vây và đã bắt giữ được nghi can. 

Giet nguoi vi tieng net po anh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: CTV.

 

Tại cơ quan công an, nghi phạm khai là Nguyễn Thanh Tín (17 tuổi, ở xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang).

Vì cảm thấy khó chịu khi chứng kiến nhóm bạn của mình nẹt pô xe máy trước mặt nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Tín thủ sẵn dao trong người đâm hai nạn nhân gồm Nguyễn Phan Anh Giản (20 tuổi) và Nguyễn Văn Huy (18 tuổi) khiến 2 người thương vong.

Đâm 9X ở Đà Nẵng tử vong vì tiếng nẹt pô

Đang ngồi chơi ở đường, Tín gặp 2 thanh niên chạy xe máy nẹt pô. Đôi bên lời qua tiếng lại dẫn đến án mạng.


http://www.antv.gov.vn/tin-tuc/phap-luat/2-gio-pha-an-giet-nguoi-tren-duong-vang-207189.html

Theo BT/ANTV

Bạn có thể quan tâm