Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 lao động người Việt ở Angola bị cướp xông vào phòng trọ sát hại

Đang ở trong phòng trọ tại Angola, hai lao động người Việt bị nhóm cướp dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Đại sứ quán Việt Nam tại Angola vừa phát đi thông báo về việc anh Nguyễn Trọng Đức (47 tuổi) và chị Trần Thị Thu Hường (40 tuổi, cùng quê huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) là hai lao động Việt Nam tại nước ngoài tử vong do cướp sát hại.

Theo lực lượng chức năng nước sở tại, khoảng 2h ngày 20/5, hai nạn nhân đang ở trong nhà trọ tại Angola thì bất ngờ bị nhóm cướp tấn công để cướp tài sản. Họ bị nhóm cướp đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Song Lộc, cho biết địa phương đã nhận được thông tin công dân địa phương bị sát hại ở Angola. Người thân các nạn nhân đang hoàn tất các thủ tục để đưa thi thể về quê mai táng.

"Hai nạn nhân có quan hệ họ hàng. Chị Hường gia cảnh khó khăn, chồng mất gần một năm nay do tai nạn giao thông nên chị này gửi hai con nhỏ cho bà ngoại nuôi. Chị qua Angola làm việc được ít tháng thì xảy ra vụ việc", ông Việt nói.

Nhiều người dân trong xã Song Lộc đang tổ chức quyên góp chi phí cho gia đình nạn nhân để đưa thi thể chị Hường về quê mai táng và hỗ trợ chăm sóc hai cháu nhỏ.

Vụ án giết người kinh hoàng, nạn nhân bị cắt các bộ phận để hiến tế

Nhiều kẻ mê muội tin rằng một bộ phận trên cơ thể người có thể giúp họ khỏe mạnh, may mắn. Vì thế, những tội ác man rợ đã xảy ra.

Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm