Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 ngày sau khi 2NE1 tan rã, Dara khóc trên sóng truyền hình

Nữ ca sĩ không kiềm chế được cảm xúc khi nhìn thấy những dòng chữ cổ vũ của người hâm mộ. Với Dara, 2NE1 đã là một phần "máu thịt".

Ngày 25/11 trở thành ký ức đen tối với những người hâm mộ 2NE1 - nhóm nữ tài năng, cá tính bậc nhất châu Á. Sau 7 năm hoạt động, công ty YG Entertainment đưa ra thông báo chính thức về việc nhóm tan rã.

Trưởng nhóm CL và Dara vẫn ký hợp đồng với tư cách nghệ sĩ solo, còn Park Bom sẽ rời khỏi công ty.

Dara khoc sau khi 2NE1 tan ra anh 1
Dara lau nước mắt khi xem biểu diễn ở Philippines. Ảnh: Kob.

Lúc này, người hâm mộ đợi chờ phản ứng của các thành viên. Park Bom có những dòng chia sẻ nhẹ nhàng trên trang cá nhân. Còn Dara, cô vừa xuất hiện trên sóng truyền hình với tư cách thành viên ban giám khảo một cuộc thi tìm kiếm tài năng ở Philippines.

Dara đã khóc khi xem một tiết mục biểu diễn của nhóm nhạc nam. Sau đó, cô càng xúc động hơn khi khán giả Philippines giơ cao băng rôn bằng tiếng Hàn: “Chúng tôi luôn ủng hộ bạn”.

Nữ ca sĩ 32 tuổi đã nói: “Hôm nay, tôi rất buồn nhưng các bạn đã khiến tôi mỉm cười”. Cô còn để lại bức thư viết tay gửi người hâm mộ. Lá thư này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Dara khoc sau khi 2NE1 tan ra anh 2
2NE1 tan rã trong sự tiếc nuối. Ảnh: Allkpop.

Trong đó, Dara vẫn nhận mình là một thành viên của 2NE1.

“Đau lòng quá, xin đừng rời đi. Tôi thực sự cô đơn, chúng ta cần phải luôn ở bên nhau. Tôi nhớ mọi người. Tôi không quan tâm về những điều người khác nói. Tôi chỉ muốn hét lên với cả thế giới rằng tôi yêu mọi người và tôi luôn yêu Blackjack (tên fanclub của 2NE1)”, Dara viết.

“Đừng khóc, không ai có thể khiến chúng ta gục ngã. Đừng bao giờ từ bỏ âm nhạc. Tôi sẽ mãi nhớ mọi người và mong tất cả đều hạnh phúc. Xin lỗi và cảm ơn Blackjack”, cô viết thêm.

Nguồn tin từ báo Hàn cho hay 2NE1 tan rã sau tai tiếng dính vào ma túy đá của Park Bom. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận, 2NE1 là một trong những nhóm nhạc định hình và có ảnh hưởng lớn nhất Kpop.

Sự tan rã của 2NE1 là sự sụp đổ của một biểu tượng làng nhạc Hàn.

2NE1 chính thức tan rã, lời nguyền 7 năm ứng nghiệm

Công ty giải trí có tiếng ở Kpop là YG Entertainment dường như đang gặp khủng hoảng về các nhóm nhạc. 2NE1 chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm