Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 nghi phạm giết người tại quán cà phê sa lưới

Chiều 4/2, Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Văn Đạt (17 tuổi, ở Vĩnh Long) và Trần Thanh Luân (19 tuổi, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Giết người”.

 

Vào khoảng 19h ngày 2/2, nhóm của Nguyễn Văn Đạt ngồi uống cà phê tại quán Kiều Nga (phường Hưng Phú, quận Cái Răng). Tại đây, có một người khách là ông Nguyễn Văn Tuyết, trong lúc lấy xe ra về đã va chạm với nhóm của Nguyễn Ngọc Lợi, Đặng Hoàng Phúc, nên đôi bên xảy ra cự cãi. Sau đó, ông Tuyết bỏ về nhà, còn nhóm của Lợi điều khiển xe bỏ đi.

Thấy “ngứa mắt”, nhóm của Đạt lấy xe máy đuổi theo dùng ghế và ly tấn công nhóm của Lợi. Bị đánh, nhóm của Lợi bỏ chạy. Sau đó, Đạt gặp Trần Thanh Luân và rủ Luân tiếp tục tìm đánh nhóm của Lợi, rồi cả hai cùng quay trở lại quán cà phê. Lúc này, nhóm của Lợi cũng vừa đến quán cà phê nên hai bên xảy ra cự cãi, dẫn đến đánh nhau.

Đạt và Luân cầm dao Thái Lan đã đem theo trước đó đâm Lợi và 3 người khác bị thương. Nhóm của Lợi bỏ chạy bị Đạt và Luân đuổi theo tiếp tục đâm.

Khoảng 5 phút sau, Đạt quay lại quán thấy Đặng Hoàng Phúc đang ngồi trên xe máy trước cửa quán, liền lao tới đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Bị đâm, Phúc bỏ chạy ra hướng đường dẫn cầu Cần Thơ được khoảng 70m thì gục ngã và chết trên đường tới bệnh viện cấp cứu…

 

http://laodong.com.vn/phap-luat/2-doi-tuong-trong-vu-giet-nguoi-tai-quan-ca-phe-sa-luoi-178257.bld

Theo Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm