Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 người đàn ông chuyển thuê 69 bánh heroin

Trên đường vận chuyển 69 bánh heroin về Việt Nam, hai người đàn ông quốc tịch Lào bị lực lượng biên phòng bắt giữ. Họ khai chở thuê số ma túy trên với tiền công 40 triệu đồng.

Sáng 24/10, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Thanh Hóa cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục mở rộng điều tra vụ hai người ngoại quốc vận chuyển trái phép 69 bánh heroin.

Tối hai ngày trước, trong khi tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 15C, thuộc địa phận bản Táo (xã Trung Lý, huyện Mường Lát), tổ tuần tra của Đồn Biên phòng Trung Lý phát hiện hai người đi trên hai chiếc xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Van chuyen heroin anh 1
Lự Tho và Tụa Tho cùng tang vật. Ảnh: Biên phòng tỉnh Thanh Hóa.

Tổ công tác đã phát tín hiệu yêu cầu dừng lại, song hai người này vẫn cố tình bỏ chạy. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã áp sát, tiếp cận được xe của họ.

Tại hiện trường, cán bộ bộ đội biên phòng phát hiện trong hành lý của nghi phạm có 69 bánh heroin, 2 điện thoại di động... Danh tính cả hai được xác định là Lự Tho (41 tuổi) và Vàng Tụa Tho (32 tuổi, cùng ở huyện Sầm Nưa, tỉnh Hủa Phăn, Lào).

Tự Tho và Tụa Tho khai ngày 21/10 họ được một người đàn ông ở Việt Nam thuê vận chuyển số ma túy trên từ Lào sang Việt Nam với giá 40 triệu đồng.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm